เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 29 มิถุนายน 2559 - 16:18

Suzuki เผยภาพเรนเดอร์ All New Swift โฉม Sport เตรียมส่งโชว์ตัวที่งาน Paris Motor Show 2016

ภาพเรนเดอร์ด้านหน้าของ Suzuki All New Swift

 

          Suzuki ค่ายรถผู้ครองตลาดรถยนต์ขนาดเล็ก เตรียมส่ง All New Suzuki Swift ลงตลาดอย่างเต็มรูปแบบ หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับ Swift ในตลาดเอเชีย

          ล่าสุดเว็ปไซต์ชื่อดังจากสโลวีเนีย ส่งภาพเรนเดอร์ที่คาดว่าจะเป็น Suzuki All New Swift Sport ที่มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตเร้าใจ ด้วยชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน พร้อมทั้งความโฉบเฉี่ยวของตัวรถที่ดูโค้งมนมากยิ่งขึ้น โดยได้รับการออกแบบกระจังหน้าใหม่ให้ใหญ่ขึ้นในดีไซน์ 6 เหลี่ยม ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ที่ดูสปอร์ตเร้าใจมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังได้ออกแบบในส่วนของหลังคาให้ลาดลงสไตล์รถสปอร์ต ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ในรถ Eco Car

 

ภาพเรนเดอร์ด้านท้ายของ Suzuki All New Swift

 

          รายละเอียดของ All New Suzuki Swift ตามรายงานเปิดเผยว่า ถูกสร้างจากพื้นฐานของ Suzuki Baleno พร้อมใช้โครงสร้างตัวรถแบบ Tensile Steel ที่ช่วยให้ตัวรถมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อน ถึง 41% ส่วนทางด้านขุมพลังมีความเป็นไปได้ว่า จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน Durajet ขนาด 1.2 ลิตร รุ่น K12C กับเครื่องเบนซินเทอร์โบ Boosterjet 3 สูบ ใหม่ รุ่น K10C DITC ขนาด 1.0 ลิตร และเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบรุ่น K14C-DITC Boosterjet ขนาด 1.4 ลิตร ลงใน Swift Sport

          สำหรับ All New Suzuki Swift จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Paris Motor Show 2016 ระหว่างวันที่ 1-16 ตุลาคมนี้ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ส่วนราคาจำหน่าย และรูปร่างหน้าตาจะต่างจากภาพเรนเดอร์หรือไม่นั้น ต้องรอติดตามในโอกาสต่อไป

 

ขอบคุณภาพ: AVTOFOKUS

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook