เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 30 มิถุนายน 2559 - 00:09

โบนัส - สมหทัย เหรียญทอง นักแข่งหญิงจากทีม Super Hi-Kool BoxzaRacing Team พร้อมลงสู้ศึก TMS 2016

โบนัส - สมหทัย เหรียญทอง นักแข่งหมายเลข 88 สังกัดทีม Super Hi-Kool BoxzaRacing Team

 

          ใกล้จะระเบิดความมันส์แล้ว สำหรับการแข่งขัน Toyota Motorsport 2016 ที่ในปีนี้ จะเปิดสนามกันในวันที่ 2-3 กรกฎาคม 2559 ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จ. ภูเก็ต โดยในการแข่งขันในปีนี้ ยังคงมีรุ่นการแข่งขันที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกการแข่งขันในรุ่นล่าสุดอย่าง Hilux REVO One Make RaceCorolla Altis One Make RaceVIOS One Make Race และ VIOS One Make Race Lady Cup ซึ่งทางเราก็ได้ส่งทีมแข่งเข้าร่วมลงชิงชัยภายใต้ชื่อ Super Hi-Kool BoxzaRacing Team โดยมีนักแข่งหญิงฝีมือดีอย่าง โบนัส - สมหทัย เหรียญทอง พิธีกรสาวสุดสวยมากความสามารถ ที่มีหัวใจรักมอเตอร์สปอร์ต ซึ่งทาง Boxzaracing.com และ ฟิล์มกรองแสง Super Hi-Kool  ร่วมกันเป็นผู้สนับสนุนหลักเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในรุ่น VIOS One Make Race Lady Cup ในปีนี้ เนื่องจากเล็งเห็นว่าผู้หญิงกับการขับรถแข่งเป็นสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่ควรมองข้าม และสำหรับในวันนี้ ทาง BoxzaRacing.com ก็จะพาไปพุดคุยถึงความพร้อมของโบนัส ในการเตรียมตัวก่อนลงแข่งขัน Toyota Motorsport 2016 ด้วยการไปเข้าคอร์สเรียนทักษะขับรถแข่งอย่างถูกวิธีกับทาง TRA หรือ TSS Racing Academy ที่เป็นโรงเรียนสอนขับรถแข่งอันดับหนึ่งของเมืองไทยเพื่อจะช่วยพัฒนาทักษะและฝีมือในการแข่งรถยนต์ทางเรียบ โดยจะมีผู้ฝึกสอนเป็นนักแข่งมืออาชีพที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ส่วนบรรยากาศในวันซ้อมจะเป็นอย่างไร เราไปชมพร้อมๆ กันเลยครับ

 

คุณกรัณฑ์ ศุภพงษ์ นักแข่งรถชื่อดัง หนึ่งในผู้ฝึกสอนวันนี้

 

ในช่วงเช้าจะเป็นการเรียนทางด้านทฤษฎีต่างๆ เกี่ยวกับการแข่งรถ

 

สำหรับในช่วงบ่าย จะเป็นการทดลองขับในภาคปฏิบัติจริง ลงสนามจริง 

 

          โดยในวันนี้เราได้เดินทางไปเรียนกันที่ สนามแข่งรถปทุมธานี สปีดเวย์ ซึ่งในช่วงเช้าจะเป็นการเรียนรู้ในภาคของทฤษฎีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าโค้ง การดูสัญญาณธง และระยะเบรค ซึ่งในครั้งนี้ ได้รับการถ่ายทอดเทคนิคการแข่งขันจากทีมงาน นำโดยกรัณฑ์ ศุภพงษ์ นักแข่งรถระดับแถวหน้าของเมืองไทย ทำหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอน และถ่ายทอดเทคนิคเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยให้กับโบนัส ถัดมาในช่วงบ่ายก็จะเป็นการขับในภาคปฎิบัติภายใต้สถานการณ์เสมือนจริง ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่แบบสลาลอม รวมถึงการขับในรูปแบบเซอร์กิต เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะก่อนที่จะก้าวสู่การเป็นนักแข่งแบบเต็มตัว

 

การเรียนทักษะการขับขี่ภาคสนามของน้องโบนัส-สมหทัย เหรียญทอง

 

ฝึกสอนแบบตัวต่อตัวโดยผู้เชียวชาญ และหลักสูตรจากทาง TSS Racing Academy

 

                                      น้องโบนัส กับลุคนักแข่งสาวสุดสวย หัวใจ Motorsport 

 

          ทาง BoxzaRacing ก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ร่วมส่งแรงใจ แรงเชียร์ โบนัส - สมหทัย เหรียญทอง นักแข่งหมายเลข 88 สังกัดทีม Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ที่ลงแข่งขันในรุ่น VIOS One Make Race Lady Cup กันด้วยนะครับ และก็อยากจะขอบคุณสปอนเซอร์หลายๆ ท่าน ไม่ว่าจะเป็น ฟิลม์กรองแสง Super Hi-Kool, กรองน้ำมันเครื่อง NN1, ล้อแม็ก Lenso , น้ำมันเครื่อง MOTY'S รวมไปถึงสปอนเซอร์ท่าน และที่ขาดไม่ได้ คือ คุณวุฒิ บางบอน ที่ดูแลรถแข่งคันนี้อย่างละเอียดด้วยครับ อย่าลืมมาช่วยเชียร์ทีมเรากันด้วยนะครับ กับการแข่งขัน Toyota Motorsport 2016 สนาม 1 วันที่ 2-3 กรกฎาคม 2559 ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จ. ภูเก็ต แล้วพบกันครับ รับรองว่าสนุกเร้าใจแน่นอน 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook