เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 มิถุนายน 2559 - 11:51

Mitsubishi เผยภาพทีเซอร์รถต้นแบบรุ่นใหม่ Ground Tourer Concept ที่อาจมาพร้อมกับระบบปลั๊กอินไฮบริด

ภาพทีเซอร์ Mitsubishi Ground Tourer Concept

 

          Mitsubishi เผยภาพทีเซอร์รถต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Mitsubishi Ground Tourer Concept ที่มาในรูปแบบของรถเอสยูวีรุ่นใหม่ เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่งาน Paris Motor Show 

          ก่อนหน้านั้น มิตซูบิชิได้ทำการเผยโฉมรถต้นแบบสไตล์รถอเนกประสงค์ 2 รุ่น ได้แก่ XR-PHEV II และ eX concepts ซึ่งรถต้นแบบรุ่นใหม่ที่เผยเพิ่มเติมนี้ เป็นการตกย้ำถึงแนวทางการพัฒนารถใหม่ของมิตซูบิชิ ที่จะรุกตลาดรถเอสยูวีเป็นหลัก รวมไปถึงยังคงนำการดีไซน์ Dynamic Shield มาประยุกต์ใช้งานอย่างต่อเนื่อง  

          ภาพทีเซอร์ของรถต้นแบบรุ่นนี้ แสดงถึงความเรียบง่ายแต่ล้ำสมัย ทั้งไฟหน้าที่ใหญ่โต, กล้องมองข้างที่จะมาแทนที่กระจกมองข้าง, ซุ้มล้อที่ใหญ่และดุดันที่ น่าจะให้อารมร์ความสปอร์ตมากกว่าเดิม, ไฟท้ายที่โฉบเฉี่ยว และหลังคาสีแดงสะดุดตา

          สำหรับขุมพลังขับเคลื่อน Mitsubishi Ground Tourer Concept มีการคาดการณ์ว่าอาจใช้ระบบปลั๊กอินไฮบริด PHEV เพื่อเป็นขุมพลังสำคัญสำหรับการทำตลาดในอนาคต รวมไปถึงอาจบรรจุระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

          Mitsubishi Ground Tourer Concept จะเผยรายละเอียดเพิ่มเติมให้ทราบกันที่งาน Paris Motor Show ต้นเดือนตุลาคมนี้ ส่วนจะพัฒนาต่อยอดเป็นรุ่นอะไรนั้น ก็ต้องรอชมกันในโอกาสต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook