เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 มิถุนายน 2559 - 15:58

Toyota C-HR 2017 ชมบรรยากาศภายในห้องโดยสารพร้อมข้อมูลอ็อพชั่นที่น่าสนใจ

Toyota C-HR 2017

 

          หลังจากทาง Toyota ได้เผยโฉม All-New Toyota C-HR อย่างเป็นทางการมาแล้วสักระยะ แต่เผยโฉมเฉพาะรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น ซึ่งในเวลานี้ก็ได้เผยโฉมภายในห้องโดยสารและแผงคอนโซลหน้าโฉมจำหน่ายจริงเป็นที่เรียบร้อย

 

รายละเอียดแผงคอนโซลกลางของ Toyota C-HR (รุ่นไฮบริด)

 

          เริ่มจากการดีไซน์แผงคอนโซลโดยรวมที่ได้รับการออกแบบให้แตกต่างจาก Toyota Prius เจเนอเรชั่นใหม่ มอบความหรูหราและโดดเด่นด้วยวัสดุสีดำเงา Black Piano ที่รับกับแถบสีฟ้าพาดกลางและยาวถึงแผงประตูหน้า รวมไปถึงมองกลิ่นอายความหรูหราด้วยการตกแต่งแผงคอนโซล, เบาะรองแขนที่เป็นหนังเย็บ ซึ่งภายในห้องโดยสารที่เผยให้ชมเป็นรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด ส่วนรุ่นเครื่องยนต์ธรรมดาอาจได้รับวัสดุตกแต่งชนิดอื่นแทน

 

มาตรวัด Toyota C-HR 

 

          ทางด้านองค์ประกอบต่างๆ เริ่มจากมาตรวัด 2 วง ที่ขนาบจอ MID แบบสี TFT ซึ่งเป็นรูปแบบมาตรฐานที่ใช้ใน Toyota รุ่นปัจจุบัน โดยรายละเอียดมาตรวัดแบบเครื่องยนต์เบนซินกับไฮบริดจะแตกต่างกัน รวมไปถึงพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน ที่ได้รับการออกแบบปุ่มกดให้สะดวกต่อการใช้งาน

 

ระบบจออินโฟเทนเมนต์พร้อมระบบปรับอากาศแยกซ้าย-ขวา

 

          ตรงกลางโดดเด่นด้วยจออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว พร้อมนาฬิกาดิจิตอลขนาดเล็ก, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกโซนพร้อมจอแสดงข้อมูลสีฟ้าสวยงาม, พอร์ท USB, เกียร์อัตโนมัติพร้อมหัวเกียร์โลหะ รวมไปถึงยังได้ใช้ระบบเบรคมือไฟฟ้าร่วมด้วย 

 

เบาะนั่งคู่หน้าและระบบเกียร์ใน Toyota C-HR

 

          ทางด้านเบาะนั่งเป็นเบาะหนังที่ได้รับการดีไซน์สไตล์สปอร์ต, เข็มขัดนิรภัยปรับสูง-ต่ำได้ และยังได้เผยให้เห็นหลังคาสีดำ แต่รายละเอียดพื้นที่โดยสารด้านหลังกับพื้นที่สัมภาระท้ายยังคงเก็บไว้เป็นปริศนาต่อไป

 

ภายในได้รับการเสริมไฟ Ambient Light

 

          สำหรับอ็อพชั่นต่างๆ ที่เผยออกมาในเวลานี้ ได้แก่ เบาะนั่งแบบอุ่นหลังระบบไฟฟ้า, ระบบ Smart Entry, กระจกกรองแสง, ระบบ S-IPA system, เครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยมจาก JBL สเตอริโอแอมปริฟาย 576 กิโลวัตต์และลำโพง 9 ตัว ด้านระบบความปลอดภัย จะมีการบรรจุระบบ Toyota’s Safety Sense ที่ประกอบไปด้วยระบบเบรคป้องกันการชน, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, ระบบตรวจจับเส้นเลน, ระบบปรับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ และระบบแจ้งเตือนสัญญาณจราจร 

 

Toyota C-HR

 

          มิติตัวถังของ Toyota C-HR มีความยาว 4,360 มม., กว้าง 1,795 มม., สูง 1,555  มม. (รุ่นไฮบริด) กับ 1,565 มม. (รุ่นเครื่องยนต์ธรรมดา) และระยะฐานล้อ 2,640 มม. โดย Toyota C-HR เตรียมเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปลายปีนี้ที่ญี่ปุ่นก่อนที่จะกระจายในภูมิประเทศอื่นตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook