เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 27 มิถุนายน 2559 - 16:44

WTCC 2016 กับผลการแข่งขัน Race 1-2 ใน Vila Real WTCC

 

          เดินทางมาถึงสนามที่ 7 กันแล้วกับการแข่งขันในรายการ World Touring Car Championship 2016 ซึ่งในสนามนี้ก็ได้เดินทางไปแข่งขันกันในเมือง Vila Real และใช้สนามการแข่งขันแบบ Street Circuit โดยมีกำหนดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 25-26 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ส่วนผลการแข่งขันก็เป็นทาง Tom Coronel ที่สามารถคว้าชัยได้ใน Race แรก และก็เป็นทาง Tiago Monteiro ที่กลับมาทวงแชมป์ในบ้านเกิดได้สำเร็จได้ใน Race ที่ 2

 

Tom Coronel

 

          โดยใน Race แรก ผู้ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งโพล ก็ได้แก่ทาง Tiago Monteiro นักขับเจ้าถิ่นจากทาง Honda แต่กลับเป็นทาง Tom Coronel ที่สามารถชิงตำแหน่งผู้นำได้ตั้งแต่ช่วงแรกและสามารถรักษาอันดับได้จนจบการแข่งขัน ทำให้เมื่อครบรอบการแข่งขันผู้ที่เข้าเส้นชัยเป็นอันดับแรกก็คือทาง Tom Coronel ที่สามารถควบรถ Chevrolet คู่ใจเข้าเส้นเป็นอันดับ 1 ตามมาด้วย Tom Chilton อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาที่เข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับ 2 ด้วยเวลาตามหลัง 0.597 วินาที ในอันดับที่ 3 ก็เป็นทาง Nicky Catsburg จากทาง Lada ที่ทำเวลาตามหลังผู้นำมา 2.626 วินาที อันดับที่ 4 และ 5 ก็เป็น 2 นักแข่งจากทาง Citroën อย่าง Mehdi Bennani และ Jose Maria Lopez ตามลำดับ

 

Tiago Monteiro

 

          ต่อมาใน Race 2 ตำแหน่งโพลก็ได้แก่ทาง Tiago Monteiro นักขับเจ้าถิ่นสังกัด Honda ตามมาด้วย Yvan Muller อีก 1 นักขับฝีมือดีจากทีม Citroen ซึ่งการแข่งขันใน Race ไม่ค่อยมีการแซงเท่าไรนัก เนื่องจากสนามที่ใช้แข่งเป็นแบบ Street Circuit ทำให้มีพื้นที่ในการแซงค่อนข้างที่จะจำกัด ทำให้เมื่อครบรอบการแข่งขันผู้ที่คว้าธงตราหมากรุกเป็นคนแรกก็คือทาง Tiago Monteiro ตามมาด้วย Yvan Muller ที่ทำเวลาตามหลังมาที่ 0.821 วินาที ในอันดับที่ 3 และ 4 ก็เป็น 2 นักแข่งจากทาง Honda อย่าง Norbert Michelisz และ Rob Huff ส่วนทาง Jose Maria Lopez ก็จบการแข่งขันในอันดับที่ 5 เช่นเดียวกับใน Race แรก

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook