เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 26 มิถุนายน 2559 - 12:56

Honda Knight กับการรวมตัวเหล่า Honda ครั้งยิ่งใหญ่ต้อนรับ SpoonSport OsakaJdm Seeker

ผู้มางานร่วมกันถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

 

          งาน Bangkok AutoSalon 2016 ถือว่าเป็นงานที่เหล่าบรรดาคนที่ชื่นชอบในการแต่งรถ หรือมีความหลงไหลใน รถแต่ง รถแข่ง รถซิ่ง ไม่ควรพลาดนอกจากกิจกรรมงานโชว์นวัตกรรมต่างๆภายในอาคารแล้ว บริเวณลานกิจกรรมด้านนอกนั้นในแต่ละวันก็จะมีการนำรถสวยๆจามทีมชั้นนำมาโชว์ ให้ผู้ที่มาชมงานได้เห็นกัน และนี้ก็ถือว่าเป็นกิจกรรมที่เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่เลยทีเดียว กับการรวมตัวของเหล่า Honda ที่ชื่อว่า Honda Knight

เจ้าสำนัก Spoon Sport คุณ Tatsuru Ichishima ถ่ายรูปกับแฟนๆชาวไทย

 

เจ้าสำนัก Osaka Jdm คุณ Kazuhiro Furukawa 

 

           หากใครที่ชื่นชอบในการแต่งรถ Honda นั้นต้องเคยได้ยินชื่อนี้กันอย่างแน่นอน Honda Knight กับการรวมตัวของเหล่าบรรดาคนที่ชื่นชอบในการแต่งรถ Honda เป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งทางผู้จัด Honda Knight ก็ได้มีกานัดรวมตัวเหล่าแฟนๆคนเล่นรถ Honda รวมกันซึ่งในครั้งนี้นั้นได้มีการนัดรวมตัวกันที่ลานกิจกรรมด้านหลังอาคาร ของงาน Bangkok AutoSalon 2016 ซึ่งได้มีการนัดหมายกันในช่วงเวลา 20.00 น. พอเมื่อถึงเวลาก็ต่างมีรถ Honda ขับเข้ามาจอดที่ลานด้านหลังกันอย่างมากมาย จนเรียกได้ว่าแน่เอาแน่นลานด้านหลังกันเลยทีเดียว เป็นภาพที่พิเศษเอามากๆเลยทีเดียวของเหล่าคนที่เล่นรถ Honda แต่ความพิเศษของการรวมตัวในครั้งยังไม่จบเพียงเท่านี้ ทางผู้จัดงานยังได้เชิญเจ้า สำนัก Osaka Jdm คุณ Kazuhiro Furukawa และยังมีเจ้าสำนัก Spoon Sport  คุณ Tatsuru Ichishima และ เจ้าสำนัก Seeker มาร่วมภายในงานครั้งนี้ เพื่อเป็นการโชว์ให้ต่างประเทศเห็นว่าบ้านเรานั้นได้มีกลุ่มคนที่ชื่นชอบในการแต่งรถ Honda นั้นมีเยอะเอามากๆเลยทีเดียว นอกจากนี้ทางทีมผู้จัดยังได้มีการนำ Sticker Honda Knight มาแจกให้ผู้ที่มาร่วมงานพร้อมร่วมกันถ่ายภาพ เป็นที่ละรึกซึ่งหลังจากนั้นก็ได้มีการนัดกันไปขับรถเพื่อเก็บภาพกัน แต่ด้วยฟ้าฝนไม่เป็นใจทำให้ฝนตกลงมาอย่างหนัก จึงทำไม่ได้ออกไปเก็บภาพขณะขับรถกัน ถือว่าน่าเสียดายเอามากๆเลยทีเดียว

 

เหล่าบรรดาสาวก Honda มากันอย่างมากมาย

 

Honda Civic FD จากทีม ChapterOne

 

สวยจริงสำหรับ Honda สามประตูคันนี้

 

          ถือว่าเป็นคำคืนที่พิเศษมากจริงๆสำหรับแฟนๆชาว Honda ที่ได้มาร่วมตัวกันในครั้งนี้แถมยังมีเจ้าสนักแต่งรถ Honda จากประเทศญี่ปุ่นมาร่วมในการรวมตัวครั้งนี้ ถือว่าใครที่พลาดไม่ได้มาร่วมงานนั้น พลาดเอามากๆกันเลยทีเดียว แต่เพื่อนๆสามารถติดตามชมภาพบรรยากาศ ของการรวมตัวในครั้งนี้กันได้ที่ BoxzaRacing.com กันเลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook