เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 มิถุนายน 2559 - 11:27

Porsche Panamera 2017 รายละเอียดโฉมจำหน่ายจริง พร้อมข้อมูลที่น่าจับตา

ภาพด้านหน้าของ Porsche Panamera 2017

 

          ข่าวคราวล่าสุดของการ Porsche Panamera 2017 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ได้มีการเผยภาพของโมเดลโฉมจำหน่ายจริง พร้อมข้อมูลที่น่าสนใจ

 

ภาพหลุดท้ายรถ Porsche Panamera 2017

 

          เริ่มจากภาพหลุดภายนอกของตัวรถที่มาในรูปแบบรถซีดาน พร้อมหลังคาที่ลาดท้ายสไตล์คูเป้ รายละเอียดหน้ารถที่เร้าใจไม้น้อยด้วยไฟหน้า LED พร้อมไฟ LED Daylight แถบคู่ที่รับกับกันชนหน้า, ท่อไอเสียคู่ ไฟท้ายทรงยาวที่มอบความหรูหรา โฉบเฉี่ยว สะกดสายตาได้เป็นอย่างดี

 

รายละเอียดมาตรวัดและพื้นที่โดยสารด้านหลัง

 

          ด้านภาพภายในห้องโดยสารที่เผยให้เห็นทั้งมาตรวัดแบบหน้าปัดผสมกับจอดิจิตอลขนาดใหญ่ รวมไปถึงพื้นที่โดยสารด้านหลังที่ประกอบไปด้วยเบาะหลังหุ้มหนังนุ่มสบาย ด้านหลังเบาะคู่หน้าสไตล์สปอร์ต พร้อมระบบควบคุมบริเวณเบาะหลังแบบจอสัมผัสตรงกลางด้วย

 

หน้าตาของเครื่องยนต์ V8 4.0 ลิตร เทอร์โบ

 

          รวมไปถึงยังได้เผยให้เห็นหน้าตาของเครื่องยนต์ V8 4.0 ลิตร เทอร์โบ แต่ยังไม่มีการเผยรายละเอียดสมรรถนะออกมา แต่จากข้อมูลของตัวถัง Porsche Panamera 2017 จะถูกลดน้ำหนักตัวถังลง ซึ่งจะทำให้สามารถรีดสมรรถนะได้อย่างเต็มที่

 

Porsche Panamera 2017

 

          ทั้งนี้จากแหล่งข่าวในต่างประเทศได้เผยว่า All-New Porsche Panamera 2017 จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการพร้อมกัน 28 มิถุนายนนี้ ซึ่งทาง Porsche ได้เผยว่ารถรุ่นนี้ จะเป็น "ซีดานหรูที่เร็วที่สุดในโลก"

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก motor1.com และ @cars01

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook