เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 23 มิถุนายน 2559 - 11:01

PP SuperWheels เปิดตัวล้อแม็กโมเดลใหม่ล่าสุดในงาน Bangkok International Auto Salon 2016

PP SuperWheels เปิดตัวล้อแม็กโมเดลใหม่ล่าสุดในงาน Bangkok International Auto Salon 2016

PP SuperWheels เปิดตัวล้อแม็ก 3 รุ่นในงาน Auto Salon 2016

 

           PP SuperWheels  (พีพี ซุปเปอร์วีลส์) เปิดตัวล้อแม็กใหม่ล่าสุดจำนวน 2 รุ่น ภายในงาน Bangkok International Auto Salon 2016 มหกรรมแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟาย ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แบรนด์ NAYA และ COSMIS เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมและผู้นำล้อแม็กแบรนด์ชั้นนำอันดับหนึ่งของเมืองไทย

 

คุณสมพงษ์ ตรงนามสุขกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการพัฒนาธุรกิจและตลาด

 

           คุณสมพงษ์  ตรงนามสุขกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ พัฒนาธุรกิจและตลาด บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวเปิดตัวล้อแม็ก Cosmis Mogul Series โมเดล K-15.1 ขนาด 18 นิ้ว และ Naya Sport โมเดล Excal ขนาด 20 นิ้ว เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการล้อแม็กเทคโนโลยีที่ผ่านการผลิตที่มีคุณภาพระดับ Hi-Performance ที่ทางบริษัทได้พัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในตลาด ซึ่งเป็นที่มาในการผลิตล้อแม็กรุ่นใหม่ ภายใต้แบรนด์ Naya และ Cosmis โดยคาดว่าจะเป็นที่นิยมและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

 

บรรยากาศการเปิดบูท  PP SuperWheels

 

           สำหรับในงาน Bangkok International Auto Salon 2016 ทาง PP SuperWheels ได้ทำการเปิดตัวล้อแม็กโมเดลใหม่ล่าสุดด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น อย่าง Cosmis Mogul Series:K-15.1 ,Naya Sport:Excal และ Mogul Series Model MR-3

 

 

           โดยโมเดลแรกที่เปิดนั้นคือรุ่น Cosmis Mogul Series:K-15.1 สานตำนานความยิ่งใหญ่ พร้อมสมรรถณะความแกร่งที่เหนือใคร K15.01 โมเดลล่าสุดภายใต้แบรนด์ Cosmis Racing Weels ในตระกูล Mogul Series ที่โด่งดังอีกทั้งยังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจนเป็นตำนานเลยทีเดียว ซึ่ง K15.1 ยังได้รับการออกแบบและร่วมพัฒนากับนักแข่งที่มีชื่อเสียงของประเทศไทยอย่าง กีกี้-ศักดิ์ นานา 

 

Naya Sport :Excal โมเดลใหม่

 

          โมเดลที่ 2 Naya Sport :Excal หลอมรวมความแกร่ง กำเนิดเส้นสายแห่งพลังอำนาจ โดย Design ของรุ่นนี้จะเป็นแม็กแบบ 6 ก้าน ที่โดดเด่นด้วยเส้นสายตัดเหลี่ยมเน้นมุมสอดคล้องกันทั้งวงจากหลุม PCD ไปจนถึงปลายก้านจรดบริเวณขอบที่มีลักษณะคล้ายกับคมดาบ

 

พริ้ตตี้สาวสายจากบูท PP SuperWheels

 

           และโมเดลที่ 3 อย่าง Mogul Series Model MR-3 ล้อแม็กโมเดลใหม่ภายใต้แบรนด์ Cosmis Racing Wheels ในตระกูล Mogul Series ที่โด่งดัง และได้รับความนิยมอย่างสูง สำหรับโมเดลนี้จะเป็นแม็ก 10 ก้านที่ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะของเส้นสายบนก้าน เน้นการดีไซน์แบบตัดเหลี่ยมเล่นมุม แต่หลุม PCD ไปจนถึงปลายก้าน อีกทั้งยังให้ความโด่นเด่นในเรื่องของโครงสร้างเริ่มจากด้านข้างของก้านยังเสริม Reinforce เพื่อสร้างมิติและความแข็งแกร่ง

 

พริ้ตตี้สาวสายจากบูท PP SuperWheels 

 

           สำหรับผู้ที่กำลังมองหาล้อแม็กไว้สำหรับเพิ่มความโดดเด่นให้กับรถคันโปรด สามารถเข้ามาแวะชมล้อแม็ก 3 โมเดลนี้และรุ่นอื่นๆได้ที่บูท PP SuperWheels ในงาน Bangkok International Auto Salon 2016 ที่จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายน 2559

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook