เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 22 มิถุนายน 2559 - 21:22

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Bangkok International AUTO SALON 2016 พร้อมภาพบรรยากาศสุดยิ่งใหญ่กว่า 40,000 ตารางเมตร

           งาน Bangkok International Auto Salon เป็นงานที่เน้นในเรื่องของการโชว์รถและของแต่งอุปกรณ์โมดิฟายด์รถเป็นหลัก ในขณะเดียวกันทางผู้จัดก็ยังให้ความสำคัญกับกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ อาทิ การโชว์ตัวของ นักร้อง นักแสดง สาวสวยพริตตี้ต่างๆจากประเทศญี่ปุ่น และประเทศไทย ตลอดจนการรวมตัวของกลุ่มคนรักรถ คาร์คลับ หรือ ทีมรถยนต์ต่างๆ และในงานยังมีการขายสินค้าในราคาโปรโมชั่นลดพิเศษอีกด้วย

 

รถแข่งจากกระทิงแดง Racing Team ที่เข้ามาโชว์ตัวในงาน

Thailand Super Series ขนรถแข่งมาโชว์ตัวกันเพียบ

Nissan GTR จากสำนัก AIMGAIN บินตรงมาจากญี่ปุ่นมาโชว์ตัวถึงในงาน

 

          ในส่วนของไฮไลท์นั้นก็เป็นจะเป็นรถยนต์แต่งพิเศษจากนานาชาติ ที่แบ่งออกเปนรถแต่งจากประเทศญี่ปุ่นถึง 8 คัน ที่แต่ละคันนั้นจะมีจุดเด่นในแต่ละด้านแตกต่างกันซึ่งได้รับรางวัลจากการจัดงาน โตเกียว ออโตซาลอน ประเทศญี่ปุ่น และยังมีรถยนต์ที่ชนะเลิศการประกวดงานตกแต่งรถจากประเทศมาเลเซียอีก 4 คัน นอกจากนั้นบริษัทผู้บริรถยนต์ค่ายต่างๆยังมีอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษของรถยนต์แต่ละรุ่นมาจำหน่ายภายใต้โปรโมชั่น อาทิ ฮอนด้า โตโยต้า ซูซูกิ อีซูซุ มาสด้า นิสสัน บีเอ็มดับเบิลยู เอ็มจี ซูบารุ และค่ายอื่นๆอีกมากมาย รวมทั้งรถจักรยานยนต์ อาทิเช่น ยามาฮ่า เบเนลี ซูซูกิ รวมถึงบริษัทนำเข้ารถยนต์รุ่นแต่งพิเศษ ตลอดจนรุ่นลิติเต็ด อิดิชั่น จากทั่วโลกมาจำหน่ายด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย

 

บูทสินค้าจาก UP Garage

บูท YAMAHA จัดรถมอเตอร์ไซค์มาโชว์ตัวกันอย่างคับคั่ง

Civic EA รถแข่ง Group A จาก Spoon Sport ในบูท Oak Club

คุณนัท BoxzaRacing และทีมงาน จาก Infinite Motorsprot ร่วมถ่ายภาพกับ MR.Wataru Kato เจ้าสำนัก LB Performance

กระต่ายสาวแสนสวยในบูท Unicar

Honda นำรถและของแต่งมาโชว์ในงานนี้เช่นเดียวกัน

Isuzu นำรถแข่งมาโชว์ตัวเพียบ

 

          นอกจากจะมีรถยนต์ต่างๆที่เรากล่าวไปในข้างต้นแล้ว ภายในงานยังจะมีอุปกรณ์ตกแต่งโมดิฟายด์รถยนต์จากผู้ผลิตทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงผุ้แทนจากต่างประเทศทั้ง ญี่ปุ่น, จีนและมาเลเซีย ร่วมนำสินค้ามาจำหน่ายภายในงาน Bangkok International Auto Salon ครั้งนี้อีกด้วย โดยในงานจะมีช่วงเวลาโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษ Happy Hour และเมื่อซื้อสิน้าคบ 1,000 บาทก็สามารถนำใบเสร็จมาแกรางวัลมูลค่ากกว่าครึ่งร้าน และอีกหนึ่งรางวัลพิเศษในงาน "Shoot And Fly" ร่วมกับสายการบิน Airasia X แจกตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักเพื่อเข้าชมงาน Tokyo Auto Salon 2017 ในเดือน มกราคม อีกด้วย

 

โชว์ล้างรถสุดเซ็กซี่จาก A Class และ FHM GND

 

           Bangkok International Auto Salon 2016 งานแสดงรถยนต์แต่งพิเศษส่งตรงจากญี่ปุ่น พร้อมจำหน่ายรถยนต์รุ่นพิเศษ ของตกแต่งรถยนต์ลดราคาถูกที่สุดในรอบปี ควบคู่กับกิจกรรมความบันเทิงครบวงจร ทังสนุกสนาน และผ่อนคลายในงานเดียวกัน กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายน ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันธรรมดาจัดแสดงเวลา 12.00-22.00 น. วันหยุดแสดงเวลา 11.00-22.00 น. งานสำหรับผู้รักรถยนต์อย่างแทจริง ครบครันในงานเดียว แล้วพบกันนะครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook