เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 มิถุนายน 2559 - 17:43

Mercedes-Benz E-Class L รุ่นขยายฐานล้อที่พรีเมี่ยมยิ่งขึ้น เริ่มเดินสายการผลิตเป็นที่เรียบร้อย

Mercedes-Benz E-Class L

 

          Mercedes-Benz เริ่มเดินสายการผลิต E-Class L รุ่นขยายฐานล้อสำหรับจำหน่ายในประเทศจีน พร้อมเตรียมส่งมอบเร็วๆ นี้

 

ท้ายรถ Mercedes-Benz E-Class L

 

          โดยบริษัทร่วมทุนระหว่างเยอรมัน-จีน ภายใต้ชื่อ Beijing Benz Automotive (BBAC) ได้ประกาศเดินหน้าผลิตรถยนต์ E-Class L รุ่นขยายฐานล้ออย่างเป็นทางการ หลังจากที่ได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Beijing Motor Show 2016 จนได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มเศรษฐีชาวจีนที่จับจองกันอย่างล้นหลาน

 

ห้องโดยสารที่กว้างขวางยิ่งขึ้น

 

          สำหรับข้อมูลของ Mercedes-Benz E-Class L ได้รับการขยายฐานล้อให้ยาวขึ้นอีก 140 มม. เป็น 3,079 มม. ส่งผลทำให้พื้นที่วางขายาวขึ้นรวมกว่า 134 มม. จนสามารถเสริมอ็อพชั่นเพิ่มเติมเพื่อมอบทั้งความหรูหราและสะดวกสบาย ได้แก่ ช่องเก็บของ, หน้าจอทัชสกรีนที่พนักวางแขน, ที่ชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย, กระจกพร้อมไฟส่องบริเวณแถวหลัง รวมไปถึงที่นั่งแถวหลังพร้อมระบบปรับพนักพิงด้วยระบบไฟฟ้า

 

เบาะนั่งแถวหลังที่มาพร้อมกับระบบปรับเอนพนักพิงได้

 

          ทาง BBAC ได้ตั้งเป้าว่า ทั้ง Mercedes-Benz E-Class LC-Class, GLA และ GLC ที่ได้รับการผลิตจากโรงงานในกรุงปักกิ่ง จะมียอดการผลิตที่รวมกันมากถึง 250,000 คัน

 

แท็บเล็ตพร้อมช่องเก็บของตรงบริเวณที่วางแขน - เบาะกลาง

 

          Mr. Hubertus Troska หนึ่งในคณะกรรมการบริหารของ Daimler AG กล่าวว่า Mercedes-Benz E-Class L เป็นรถรุ่นที่ 3 ที่ได้รับการผลิตในประเทศจีน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าชาวจีนที่ต้องการความโดดเด่นและพิเศษกว่าใคร

 

Mercedes-Benz E-Class L

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook