เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 มิถุนายน 2559 - 14:57

Nissan เตรียมยกระดับระบบขับเคลื่อน EV พร้อมเตรียมบรรจุใน Juke และ Xtrail

Nissan Juke

 

          Nissan เตรียมยกระดับยนตกรรมขับเคลื่อนไฟฟ้า (EV) ให้แพร่หลายทุกระดับยิ่งขึ้นด้วยการพัฒนาระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าให้มีราคาถูกลง แต่ให้ประสิทธิภาพที่ดี รวมไปถึงการบรรจุระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าให้กับรถยนต์อเนกประสงค์ทั้ง Juke และ X-Trail 

 

Nissan X-Trail

 

          Mr. Gareth Dunsmore ผู้อำนวยการธุรกิจหน่วยรถยนต์มลพิษ Zero-Eemission Business ของ Nissan Motor ยุโรป ได้เผยว่าทางนิสสันจะทำการยกระดับเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าที่สามารถรองรับการใช้งานได้กับรถหลายๆ ประเภท เช่น การพัฒนารถยนต์ EV ขนาดที่เล็กกว่า Leaf เจเนอเรชั่นปัจจุบัน เพื่อเพิ่มตัวเลือกที่หลากหลาย และมีราคาที่ไม่แพง แต่ก็ต้องศึกษาปัจจัยหลายๆ อย่างเสียก่อน

 

Nissan Leaf

 

          ไฮไลท์สำคัญคือการพัฒนาแพลตฟอร์มและระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าชนิดใหม่ เพื่อรองรับรถยนต์อเนกประสงค์ที่พร้อมมอบความคุ้มค่าในการใช้งาน ความสนุกสนานในการขับขี่ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งมีแผนว่าจะบรรจุให้กับ Juke และ X-Trail ในอนาคต แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับเวลาซึ่งเป็นเงื่อนไขสำคัญด้วย

 

Nissan IDS Concept

 

          "เราเป็นผู้นำรถยนต์อเนกประสงค์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุด รวมไปถึง Nissan Leaf ซึ่งเป็นผู้นำในเรื่องของตลาดรถยนต์พลังไฟฟ้า และในอนาคตเราจะรวมทั้งสองสิ่งเข้าด้วยกัน" Dunsmore กล่าวเสริม

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook