เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 มิถุนายน 2559 - 09:47

Toyota Camry RZ Special เสริมความหล่อ สปอร์ตยิ่งขึ้น โดยผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,100 คันเท่านั้น

Toyota Camry RZ Special

 

          Toyota ออสเตรเลีย เผยโฉม New Toyota Camry RZ Special เสริมความสปอร์ตเร้าใจขึ้นอีกขั้น ด้วยการนำรุ่นมาตรฐานมาเสริมหล่อให้น่าสัมผัสกว่าเดิม

 

Toyota Camry RZ Special บรรจุชุดแต่งสีดำพร้อมไฟหน้าโปรเจคเตอร์ - ฮาโลเจน

 

          เริ่มจากภายนอกตัวรถที่เสริมความโดดเด่นด้วยชุดแต่งสีดำ ทั้งตะแกรงที่กันชนสีดำ, ฝาครอบกระจกมองข้าง, สปอยเลอร์, แผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายกับล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว หุ้มยางแก้มเตี้ย, ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ - ฮาโลเจน รวมไปถึงได้รับการปรับปรุงช่วงล่างเพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนที่ดีกว่าเดิม ปิดท้ายด้วยสติ๊กเกอร์ RZ ข้างฝาประตู และตราสัญลักษณ์ RZ ที่ฝากระโปรงท้าย

 

Toyota Camry RZ Special

 

          ในส่วนของสีตัวถังจะมีให้เลือกด้วยกัน 5 สี ได้แก่ สีเงิน Silver Pearl, สีเทา Graphite, และ สีดำ Eclipse Black ซึ่งเป็นสีที่ต้องจ่ายเพิ่ม 450 เหรียญฯ ออสเตรเลีย หรือประมาณ12,000 บาท ส่วนสีที่ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ได้แก่สีขาว Diamond White และ สีแดง Cherry

 

ห้องโดยสารของ Toyota Camry RZ Special กับพวงมาลัย 3 ก้าน แบบใหม่

 

          สำหรับภายในได้รับการตกแต่งอีกเล็กน้อย ได้แก่ พวงมาลัย 3 ก้าน กับพรมปูพื้นรุ่น RZ ส่วนอุปกรณ์มาตรฐานที่ได้รับการบรรจุนั้น ได้แก่ ระบบปรับอากาศแบบ Dual Control กับหน้าจอขนาด 4.2 นิ้ว เป็นต้น พร้อมบรรจุระบบความปลอดภัยเพิ่มบางรายการ ได้แก่ เซนเซอร์หน้า-หลัง, ระบบช่วยการทรงตัว, และกล้องมองหลัง

 

แผงมาตรวัดแบบเดิม แต่สวยงามลงตัว

 

           Toyota Camry RZ Special ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร บล็อกเดิม ให้สมรรถนะ 181 แรงม้า (HP) แรงบิดสูงสุด 235 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ขับเคลื่อนด้วยล้อคู่หน้า และให้อัตราการใช้เชื้อเพลิงเฉลี่ย 7.9 ลิตร/100กม.

 

Toyota Camry RZ Special สีตัวถัง Cherry

 

          Toyota Camry RZ Special มาพร้อมกับราคาเริ่มต้นที่ 28,490 เหรียญฯ ออสเตรเลีย ซึ่งจะผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,100 คัน และจำหน่ายในโชว์รูมเพียงแค่ 3 เดือน เท่านั้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook