เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 17 มิถุนายน 2559 - 11:52

Ford Ranger เผยโฉมรุ่นแต่งพิเศษ M-Sport ดุดันไม่แพ้รุ่นพี่อย่าง F-150 Raptor

 

          Ford เผยโฉมชุดแต่งพิเศษ M-Sport Package เสริมความดุดัน และแข็งแกร่งให้ Ford Ranger ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่นพี่ F-150 Raptor เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความแตกต่าง ที่มาพร้อมความแข็งแกร่งบึกบึนลุยได้ในทุกสถานการณ์

 

 

          สำหรับ Ford Ranger M-Sport Package คันนี้ ได้รับการออกแบบจากสำนัก Van Sport ที่อัพเกรดเสริมความแกร่ง และความดุดันให้ Ford Ranger M-Sport Package นี้ สร้างความแตกต่าง และพร้อมลุยในทุกสถานการณ์ เริ่มจากด้านหน้าที่ติดตั้งชุดกันชนหน้าทรงดุดันสีดำ เข้าชุดกับกระจังหน้าแต่งที่มาพร้อมกับไฟ LED ในตัว เหนือขึ้นไปเสริมความเท่ด้วยคิ้วฝากระโปรงหน้าสีดำ และเสริมความแข็งแกร่งให้บริเวณซุ้มล้อด้วยโป่งล้อไฟเบอร์ และเพิ่มความสะดวกสบายด้วยชุดบันไดข้าง ด้านบนหลังคาติดตั้งชุดไฟ LED Light Bar แบบยาวช่วยเพิ่มวิสัยทัศในการมองเห็นในที่มืด ส่วนด้านบนหลังกระบะเสริมความแข็งแกร่งด้วยโรลบาร์ และปิดท้ายด้วยชุดกันชนท้ายใหม่ที่ดีไซน์พร้อมปลายท่อไอเสียคู่ในตัวกันชน

 

 

          ส่วนภายในก็ได้รับการอัพเกรดใหม่ให้มีความสปอร์ตและพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น เริ่มจากห้องโดยสารโทนสีดำดุ ตามมาด้วยเบาะหนังสีดำพร้อมประทับตา M-Sport และหนังหุ้มพวงมาลัย M-Sport ส่วนระบบช่วงล่างได้รับการยกให้สูงขึ้นประมาณ 2 นิ้ว พร้อมอัพเกรดระบบช่วงล่างใหม่ให้สามารถพร้อมลุยในทุกสถานการณ์ อีกทั้งยังเสริมความแข็งแกร่งให้ช่วงล่างด้วยการ์ดกันกระแทกใต้ท้อง และเสริมความเท่ด้วยล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว ที่รัดด้วยยาง BF Goodrich All-Terrain

 

 

          ส่วนเครื่องยนต์ยังคงเดิม กับขุมพลังดีเซล Duratorq TDCi ขนาด 3.2 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 200 แรงม้า ที่ 3,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 470 นิวตัน-เมตร ที่ 1,750-2,500 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

          สำหรับราคาจำหน่ายนั้น ยังไม่ถูกเปิดเผยในขณะนี้ซึ่งมีข้อมูลเพียงแค่ว่าชุดแต่งนี้ พร้อมออกจำหน่ายในเดือนกันยายนปีนี้เป็นต้นไป และสามารถหาซื้อได้ที่โชว์รูมฟอร์ดในประเทศอังกฤษ และทวีปยุโรป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook