เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 14 มิถุนายน 2559 - 11:50

NK ขยายไลน์ตลาด Porsche มือสอง เปิด Porsche Car Gallery (PCG)

 

          เอ็น.เค. ออโต อิมพอร์ต ขยายแนวรุกลุยตลาดรถยนต์ซูเปอร์คาร์มือสอง เปิด Porsche Car Gallery (PCG) ลงทุนนำเข้าเครื่องมือตรวจเช็คและยกระดับฝีมือช่าง เพื่อดูแลการบริการหลังการขาย พร้อมเพิ่มสต็อครถยนต์ Porsche มือสองในพอร์ตครบทุกรุ่น ย้ำราคาคุ้มค่าสภาพเหมือนใหม่ รับประกันไม่มีชนหนัก หวังรองรับความต้องการลูกค้าระดับพรีเมี่ยม ตามนโยบาย “ที่เดียวจบ ! ครบทุกความต้องการ”

 

 

          คุณพิตินันทน์ กฤษดาธานนท์ กรรมการผู้จัดการ เบนซ์ เอ็น.เค. ออโต อิมพอร์ต ผู้นำตลาดรถเบนซ์และรถนำเข้าครบวงจรอันดับ 1 ของไทย เปิดเผยว่า ตามนโยบาย “ที่เดียวจบ ! ครบทุกความต้องการ” ที่เป็นแผนการทำตลาดในปี 2559 และเป็นทิศทางในการทำธุรกิจของบริษัทฯ เพื่อสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในทุกๆ ด้าน รวมถึงการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการให้บริการแบบ 360 องศา ครอบคลุมทุกความต้องการ

 

 

          โดยปัจจุบันทางบริษัทฯ ได้แบ่งการทำตลาดรถยนต์ออกเป็น 3 กลุ่มหลักๆ ได้แก่ Benz NK Auto Import ศูนย์จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ใหม่นำเข้า, NK Revolution ศูนย์จำหน่ายรถใหม่นำเข้าหลากหลายแบรนด์, Benz NK Certified Used Car ศูนย์รวมรถเบนซ์ใช้แล้ว คุณภาพคัดพิเศษเกรด A โดยทั้ง 3 กลุ่ม มีรถยนต์รวมกันให้เลือกกว่า 150 คัน

 

 

          โดยล่าสุดเพื่อเป็นการขยายไลน์กลุ่มสินค้ารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม และเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทางบริษัทฯ ได้เพิ่มไลน์การทำตลาดรถยนต์แบรนด์ Porsche ภายใต้การทำตลาดในชื่อ Porsche Car Gallery หรือ PCG สำหรับตอบรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในรถยนต์ซูเปอร์คาร์โดยเฉพาะ เหตุผลที่เลือกแบรนด์นี้ในการทำตลาด เนื่องจากรถยนต์ Porsche ถือเป็นแบรนด์รถยนต์ซูเปอร์คาร์ที่มีความคุ้มค่า ทั้งในด้านคุณภาพการประกอบรถยนต์จากประเทศเยอรมนี ที่เป็นเครื่องการันตีถึงคุณภาพมาตรฐาน รวมถึงราคารถยนต์ Porsche มือสองมีความคุ้มค่าสูงมาก เนื่องจากบางรุ่นราคาถูกลงมาหลายล้านแต่คุณภาพไม่ต่างจากรถใหม่

 

 

          ทั้งนี้ทางบริษัทฯ เลือกเฟ้นเฉพาะรถปีใหม่ ไมล์น้อย การันตีเลขไมล์แท้ทุกคัน ลูกค้าสามารถมั่นใจได้กับศูนย์บริการ NK Service Center ที่พร้อมให้บริการ ด้วยเครื่องมือ PWIS II เครื่องมือวิเคราะห์ระบบของรถยนต์ Porsche จากทีมช่างที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ พร้อมการรับประกันแห่งเดียวในเมืองไทย รถยนต์ทุกคันไม่มีอุบัติเหตุพลิกคว่ำหรือชนหนัก รับซื้อคืน 100% การันตีด้วยรางวัล GPI Best Quality Award จากบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

 

 

          ชมแคตตาล็อคออนไลน์ได้ที่ www.benznk.com สอบถามราคาและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ Hotline : 087-634-7777 อัพเดทรถใหม่ประจำวันได้ที่ Facebook : Benz NK และ Instagram @BenzNK_Revolution พร้อมชมโชว์รูมเบนซ์ เอ็น.เค.โฉมใหม่ได้ทาง Youtube : Benz NK Channel

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook