เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 13 มิถุนายน 2559 - 15:51

Subaru เผยโฉม New BRZ Series Yellow รุ่นพิเศษ ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 500 คัน เท่านั้น

 

          Subaru เผยโฉม New BRZ Series Yellow รุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมความสปอร์ต และความโดดเด่นเหนือใครกับสีสันใหม่ที่สดใส พร้อมอัพเกรดสมรรถนะช่วงล่างให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เพื่อรองรับกับขุมพลัง Subaru Boxer 2.0 ลิตร

          สำหรับ Subaru BRZ Series.Yellow รุ่นพิเศษ ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีความโดดเด่น และสปอร์ตเร้าใจมากยิ่งขึ้น ด้วยสีตัวถังแบบพิเศษในสีเหลือง ที่ตัดกับล้ออัลลอยลายใหม่สีดำขนาด 17 นิ้ว โดยเผยให้เห็นคาลิเปอร์เบรค Brembo สีแดง ส่วนภายในได้รับการอัพเกรดใหม่ ให้มีความสปอร์ตเร้าใจไม่แพ้ภายนอก ด้วยห้องโดยสารสีดำตัดกับวัสดุตกแต่งสีเหลือง, เบาะนั่งแบบ Bucket Seat สีดำ/เหลือง ที่ให้ความสปอร์ตเร้าใจสไตล์เรซซิ่ง พร้อมประทับตราสัญลักษณ์ BRZ นอกจากนี้ Subaru BRZ Series Yellow ยังได้รับการปรับปรุงระบบช่วงล่างใหม่ ด้วยชุดโช็คอัพจาก SACHS Performance, อัพเกรดระบบควบคุมสเถียรภาพการทรงตัวด้วยไฟฟ้า, พัฒนาแชสซีส์ ปิดท้ายด้วยการบรรจุเฟืองท้ายลิมิตเต็ดสลิปแบบ Torsen LSD

 

 

          ส่วนทางด้านขุมพลังขับเคลื่อน ยังคงบรรจุเครื่องยนต์ Subaru Boxer 2.0 ลิตร แบบ 4 สูบนอน ที่ให้สมรรถนะสูงสุด 205 แรงม้า และมอบแรงบิดสูงสุดที่ 211 นิวตัน-เมตร (ในรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด) ส่วนในรุ่นเกียร์อัตโนมัติให้แรงม้า 200 ตัว ในส่วนของอ็อพชั่นมาตรฐาน ประกอบไปด้วยระบบอินโฟเทนเมนต์ที่สั่งการผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 6.2 นิ้ว, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual-Zone, กล้องมองหลัง และกุญแจรีโมทพร้อมปุ่ม Push Start

          ทั้งนี้ Subara สหรัฐฯ เผยเพียงแค่ว่า Subaru BRZ Series Yellow มีจำนวนจำกัดเพียง 500 คันเท่านั้น ส่วนราคายังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างแน่ชัด รวมไปถึงตัวรถจะยังไม่มีการนำออกมาแสดง ณ โชว์รูมจนกว่าจะถึงปีหน้า

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook