เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 มิถุนายน 2559 - 16:49

Honda CR-Z Alpha Final Label ส่งท้ายรถยนต์สปอร์ตไฮบริดด้วยการยกระดับความหรูหราเจิดจรัส

 Honda CR-Z Alpha Final Label

 

          Honda เตรียมยุติการผลิต CR-Z ด้วยการเผยโฉมรุ่นพิเศษส่งท้ายที่มีชื่อว่า Honda CR-Z Alpha Final Label ที่ได้รับการยกระดับความหรูหราและความทันสมัย

          Honda CR-Z รถสปอร์ตขุมพลังไฮบริดที่ได้รับการเผยโฉมครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2010 แต่กลับไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร จึงทำให้ทางค่ายตัดสินใจที่จะไม่พัฒนาสู่เจเนอเรชั่นใหม่ ทางฮอนด้าจึงได้เผยโฉม Honda CR-Z Alpha Final Label รุ่นพิเศษขึ้นมา ด้วยการเปลี่ยนล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 17 นิ้ว, ประทับตราท้ายรถ รวมไปถึงสีตัวถังให้เลือกทั้ง 5 สี หนึ่งในนั้นมีสีฟ้าเมทัลลิกใหม่ให้ลูกค้าได้เลือกด้วย

 

 

          ด้านภายในได้รับการอัพเกรดให้หรูหราและโดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยการตกแต่งวัสดุภายในห้องโดยสารใหม่หลายจุด พร้อมติดตราสัญลักษณ์ที่แผงเกียร์ ส่วนเบาะนั่งก็ได้มัการประทับตราด้วยเช่นกัน โดยรวมทำให้ภายในมีความแตกต่างจากรุ่นธรรมดาอย่างมาก

 

 

          Honda CR-Z Alpha Final Label มาพร้อมกับขุมพลังไฮบริดบล็อกเดิมจากรุ่นธรรมดา ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร สี่สูบเรียงพ่วงมอเตอร์ไฟฟ้า ให้สมรรถนะสูงสุด 137 แรงม้าแรงบิด 19.3 กก./ม. ให้อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยอยู่ที่ 24 กม./ลิตร และอัตราการคายคาร์บอนไดในไอเสีย 116 กรัม/กม. พร้อมระบบส่งกำลังที่มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์ CVT

          Honda CR-Z Alpha Final Label จะวางจำหน่ายเฉพาะที่ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 2,800,000 เยนหรือคิดเงินไทยอยู่ในราวๆ 923,000 บาท (ยังไม่รวมภาษี) ซึ่งการเปิดตัวรถรุ่นพิเศษนี้ถือเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุน CR-Z มาอย่างยาวนาน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook