เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 มิถุนายน 2559 - 11:24

Nissan เผยแคมเปญโฆษณา คู่หูเถ้าแก่ เท่ง-โหน่ง ชู Navara เจ้าแห่งการบรรทุกหนักครองใจผู้ประกอบการ

 

          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดรถ ปิคอัพ ชู Nissan Navara เจ้าแห่งการบรรทุก เน้นความแกร่งของช่วงล่างและแชสซีส์แบบโมโนเฟรม พร้อมดึง "เท่ง-โหน่ง" คู่หูขวัญใจคนไทยช่วยนำเสนอจุดขายในแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ เน้นจุดขายหลักชัดเจน "คู่หูเถ้าแก่" อยู่คู่ความสำเร็จของธุรกิจการค้าของลูกค้ามายาวนาน 

 

คุณประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ตั้งแต่เปิดตัว นิสสัน นาวารา ใหม่ ในประเทศไทยเมื่อกลางปี พ.ศ. 2557  ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีในทุกรุ่น โดยมียอดจำหน่ายสะสมกว่า 35,000 คัน และมียอดจำหน่ายในปี 2558 กว่า 20,000 คัน อีกทั้งส่งออกไปจำหน่ายกว่า 45 ประเทศทั่วโลก ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ นิสสัน นาวารา ได้รับความนิยม คือสมรรถนะของเครื่องยนต์และความสามารถในการบรรทุกและการขนลาก ความแข็งแกร่งของนาวาราตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าได้หลากหลาย ไม่ว่าจะบรรทุกหนัก ไปจนถึงการใช้เพื่อโดยสาร"

 

Nissan Navara King Cab

 

          "นิสสันได้ชูจุดขายเด่นของ Navara ที่ชัดเจน นั่นคือ ความสามารถในการบรรทุกและบุกตะลุยทุกพื้นที่มาเป็นแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ และเพื่อสร้างการจดจำอย่างรวดเร็ว จึงใช้พรีเซ็นเตอร์ที่คนไทยยอมรับและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าของนาวาราได้ดีอย่าง "เท่ง-โหน่ง" ดาราคู่หูระดับแนวหน้าของเมืองไทยที่ประสบความ สำเร็จในอาชีพอย่างสูงทั้งด้านงานแสดงและธุรกิจส่วนตัว ทั้งสองคนเหมาะสมและเข้ากับคอนเซ็ปต์ความเป็นคู่หูของนาวาราอย่างยิ่ง สะท้อนความแข็งแกร่งผ่านความทุ่มเท อดทน ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบากที่ผ่านเข้ามา เป็นคู่หูที่ช่วยเหลือซึ่งกันและกันเช่นเดียวกับเจ้าของธุรกิจที่จำเป็นต้องมีพาหนะคู่หูที่ช่วยดำเนิน การงานและธุรกิจ ผมมั่นใจว่าความสนุกสนานเป็นกันเองของ "เท่ง-โหน่ง" จะช่วยให้กลุ่มลูกค้ารับรู้จุดขายโดดเด่นของนาวาราได้เป็นอย่างดี"

 

ห้องโดยสารในรุ่น Nissan Navara King Cab

 

          แคมเปญโฆษณาชุด คู่หูเถ้าแก่ แกร่งเกิดพิกัด มีภาพยนตร์โฆษณาสองเวอร์ชั่น 30 วินาที สำหรับสื่อโทรทัศน์ และ 60 วินาที สำหรับสื่อออนไลน์และในโชว์รูม เวอร์ชั่นนี้สามารถเล่าถึงความฉลาดเลือกของผู้ใช้รถนาวาราได้ครบถ้วน ด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ให้กำลังถึง 190 แรงม้าและเทคโนโลยีล้ำสมัยที่มากับรถพร้อมช่วงล่างที่แข็ง แกร่งจากแชสซีส์ชิ้นเดียวยาวตลอดคัน เพื่อนคู่หูที่ช่วยบรรทุกผลผลิตส้มจากสวนไปส่งให้ร้านค้าได้รวดเร็ว บรรทุกได้มากกว่าต่อเที่ยว จึงประหยัดเที่ยววิ่ง ประหยัดได้ทั้งต้นทุน น้ำมัน และเวลา โดยแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้สโลแกนที่สะท้อนความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อนิสสันอย่างชัดเจน ได้เริ่มออกอากาศไปตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ส่วนกิจกรรมการตลาดอื่นๆ เช่น การออกบูธ เดินสายโชว์ตัวของพรีเซนเตอร์ จะเริ่มต้นในเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป รวมถึงกิจกรรมประชาสัมพันธ์เปิดเรื่องราวเถ้าแก่ที่ใช้งานนาวาราจริง ที่จะเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ www.nissan.co.th

 

โครงสร้างแชสซีส์เหล็กกล้าขนาดใหญ่แบบประกบยาวตลอดคัน

 

          Nissan Navara มาพร้อมเครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อให้มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันและการปล่อยมลพิษที่ดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน แต่ยังมีสมรรถนะและอัตราเร่งที่ดีเยี่ยม จากเครื่องยนต์แบบดีเซลขนาด 2.5 ลิตร DOHC แบบ 4 สูบแถวเรียงใหม่เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า และ เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร DOHC แบบ 4 สูบ ที่ให้กำลัง 163 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที

          นอกจากนี้ในรุ่นที่มีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อยังเปลี่ยนสู่โหมดการเคลื่อนแบบ 4 ล้อที่สามารถทำได้ในขณะขับขี่ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (VDC) พร้อมเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป (LSD) ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) และระบบช่วยควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC) ช่วยเพิ่มสมรรถนะและความปลอดภัยในการขับแบบออฟโรด รุ่นปกติประกอบด้วยตัวถังแบบ ดับเบิ้ลแคป (4 ประตู), คิงแคป (2 ประตูพร้อมบานแคปเปิดได้) และซิงเกิ้ลแคป และได้เพิ่มทางเลือกใหม่ ด้วยการแนะนำ รุ่น สปอร์ตเทค ตอกย้ำภาพลักษณ์ของความเป็นกระบะสปอร์ตทรงพลัง ครบครันทั้งความเท่ ลุยเก่ง  รองรับงานบรรทุกด้วยความแกร่งอีกด้วย ยืนยันได้จาก รางวัลทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ โดยได้รับการยกย่องให้เป็นรางวัลรถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 จากยุโรป (International Pick Up Award 2016) และรางวัลในประเภทรถกระบะตอนขยาย จาก เจ.ดี.พาวเวอร์ (J.D. Power 2015 Thailand Automotive Performance, Execution and Layout หรือ  APEAL)  

 

คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด

 

          คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด กล่าวว่า เราพบว่ามีเจ้าของธุรกิจ หรือ "เถ้าแก่" ทั้งรุ่นเก่าและใหม่ จำนวนมาก เลือกใช้รถนิสสัน ด้วยสมรรถนะและความสามารถในการบรรทุกที่เหนือกว่า ขณะที่จำนวนไม่น้อยส่งต่อความเชื่อมั่นจากรุ่นสู่รุ่น และเมื่อถามถึงจุดเริ่มต้นการเลือกใช้ ก็พบว่าลูกค้าใช้กระบะนิสสันเป็นพาหนะคู่ใจมาตั้งแต่เริ่มทำธุรกิจและยังคงไว้วางใจตลอดมา แม้จะเป็นเถ้าแก่ใหญ่แล้วก็ตาม จากข้อมูลนี้จึงนำไปสู่การสื่อสารการตลาด ผ่านภาพยนตร์โฆษณา กิจกรรมสานสัมพันธ์กับลูกค้า และกิจกรรมประชาสัมพันธ์ต่างๆ

 

Nissan Navara รุ่นซิงเกิ้ลแคป

 

          Nissan Navara ใหม่ มีราคาเริ่มต้นที่ 529,000 บาทสำหรับรุ่นซิงเกิ้ลแคป โดยทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกันคุณภาพตัวรถและอุปกรณ์ตกแต่งแท้ทุกชิ้นส่วน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ทั้งยังมั่นใจด้วยเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานของนิสสันทั้ง 213 แห่ง ที่ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ Nissan ทั่วประเทศ หรือที่ Call Center หมายเลข 0 2401 9600 หรือดูข้อมูลที่ www.nissan.co.th 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook