เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 มิถุนายน 2559 - 12:14

Mercedes-Benz เตรียมเปิดตัว E-Class Estate รถแวกอนระดับพรีเมียม ที่เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ

ทีเซอร์พร้อมกำหนดการเปิดตัว New E-Class Estate

 

          Mercedes-Benz เตรียมเปิดตัว All-New E-Class Estate อย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยก่อนที่จะเปิดตัวได้มีการส่งคลิปและภาพทีเซอร์ออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

 

ห้องสัมภาระด้านท้าย New Mercedes-Benz E-Class Estate ที่กว้างขึ้น

 

          ก่อนหน้านั้น Mercedes-Benz Facebook Fanpage ได้อัพโหลดคลิปทีเซอร์ของ Mercedes-Benz E-Class Estate รุ่นใหม่ออกมาให้ชมกันก่อน เริ่มจากไฟหน้ากับไฟท้ายที่แสดงถึงความสปอร์ตล้ำสมัย, เส้นสายของแนวหลังคาท้ายรถ และห้องพื้นที่สัมภาระท้ายที่กว้างขึ้น ในส่วนของรายละเอียดอื่นๆ ยังคงยกมาจาก Mercedes-Benz E-Class Sedan ส่วนภาพทีเซอร์ล่าสุดได้เผยให้เห็นเพียงแค่รายละเอียดส่วนหน้าของรถ พร้อมกับเส้นสายลางๆ มองทะลุผ่านคลื่นทะเลที่ซัดเข้าชายฝั่ง

 

ภาพทีเซอร์ใหม่ล่าสุดของ Mercedes-Benz E-Class Estate 

 

          ขุมพลังขับเคลื่อนของ E-Class Estate จะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซลที่มีให้เลือกทั้งแบบ 4 สูบและ 6 สูบ รวมไปถึงรุ่น Hybrid กับ Mercedes-Benz E63 AMG S รุ่นสมรรถนะสูงให้ลูกค้าได้เลือกด้วย นอกจากนี้ยังได้มีการนำเสนอเครื่องยนต์ดีเซล 2 ลิตร 4 สูบรหัส OM654 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมสมรรถนะถึง 2 ระดับให้เลือก ได้แก่ 150 แรงม้า และ 184 แรงม้า

 

เส้นสายด้านข้างและแนวหลังคาของ Mercedes-Benz E-Class Estate

 

          สำหรับข่าวคราวการเปิดตัว Mercedes-Benz E-Class รุ่นอื่นๆ ได้แก่รุ่นตัวถัง 2 ประตูคูเป้ กับรุ่นเปิดประทุนอาจเปิดตัวในปี 2017 ส่วนรุ่นที่ยกระดับเป็นครอสโอเวอร์ด้วยภายนอกได้รับการปรับโฉมใหม่, อัพเกรดช่วงล่าง กับการบรรจุระบบเกียร์อัตโนมัติ และที่ใช้ชื่อว่า Mercedes-Benz E-Class All Terrain นั้นยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวในเร็วๆ นี้

 

มาตรวัดจอดิจิตอลของ Mercedes-Benz E-Class Estate

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook