เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 6 มิถุนายน 2559 - 11:04

Suzuki Carry Food Truck Fest เริ่มออกสตาร์ท พร้อมตอบโจทย์ธุรกิจสไตล์คนรุ่นใหม่

 

          Suzuki ประเทศไทย นำโดย คุณวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest “มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย” ณ ตลาดหัวมุม (เลียบทางด่วนรามอินทรา) เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา

 

คุณวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

 

          คุณวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "สำหรับการจัดกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest “มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย” นับเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในกลุ่มรถกระบะเอนกประสงค์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็ก ของ Suzuki Carry ซึ่งนอกจากความโดดเด่นในเรื่องความแข็งแกร่ง รองรับการบรรทุกได้อย่างทนทาน และมีความประหยัดน้ำมันเป็นเลิศแล้วนั้น ยังสามารถนำมาสร้างสรรค์ต่อยอดธุรกิจขึ้นไปอีกขั้นกับการดัดแปลงเป็นร้านค้า หรือร้านอาหารเคลื่อนที่ได้อย่างสวยงามหลากหลายรูปแบบ งานนี้จึงเป็นการต่อยอดไอเดียทางธุรกิจให้กับผู้ที่สนใจดำเนินธุรกิจในด้านฟู้ดทรัค"

 

 

          Suzuki มีฐานลูกค้าที่ทำรถฟู้ดทรัคมาอย่างต่อเนื่องและเติบโตมากขึ้นในปัจจุบัน จึงรวบรวมความรู้และประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน นำมาถ่ายทอดให้กับผู้ที่มีความต้องการเริ่มต้นธุรกิจทางด้านนี้ โดยภายในงานเราจัดให้มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา และแนะนำตั้งแต่การเลือกแบบที่ชอบ ในสไตล์ที่ใช่ และการวางแผนทางการเงิน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า เมื่อก้าวเข้ามาในงานจะสามารถตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ และพร้อมเริ่มต้นธุรกิจด้วยความมั่นใจ ในส่วนของการบริการหลังการขายนั้น Suzuki มีการพัฒนาคุณภาพการทั้งความทันสมัยของเครื่องมือ และการฝึกอบรมบุคลากรจนมีความเชี่ยวชาญทั้งงานเทคนิค และงานบริการ เพื่อรองรับการเติบโตของครอบครัวซูซูกิที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน ด้วยศูนย์บริการกว่า 99 สาขา ทั่วประเทศไทย

 

 

          และในปีนี้ Suzuki จะเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถบรรทุกเชิงพาณิชย์ขนาดเล็ก โดยจะรุกตลาดฟู้ดทรัคมากขึ้นเพื่อตอบรับกับสไตล์ของผู้ประกอบการยุคใหม่ ที่กำลังวางแผนสร้างธุรกิจส่วนตัว ซึ่ง Suzuki นำการบริการแบบครบวงจรมารองรับกลุ่มลูกค้า โดยมุ่งเน้นการตอบโจทย์ทุกความต้องการเริ่มตั้งแต่การเตรียมความพร้อมในด้านของข้อมูลการทำฟู้ดทรัคอย่างครบถ้วนให้กับผู้จำหน่าย Suzuki ทั่วประเทศ ซึ่งเมื่อลูกค้าเดินเข้ามาที่ Suzuki จะได้รับการดูแลนับตั้งแต่เรื่องของการออกแบบและการทำโครงสร้างจนจบกระบวนการ รวมถึงการขออนุมัติสินเชื่อและที่ปรึกษาในด้านธุรกิจแฟรนไชส์ให้กับลูกค้าอย่างครอบคลุมและรวดเร็วโดยเราดำเนินการตามข้อจำกัดและข้อกำหนดที่ลูกค้าต้องการรวมถึงการจัดกิจกรรมไปทั่วประเทศช่วยสร้างแนวทางธุรกิจให้กับคนรุ่นใหม่ให้กระจายไปในทุกๆ ภูมิภาคเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดพร้อมออกไปดำเนินธุรกิจตามเป้าหมายที่วางไว้

 

 

          คุณวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กล่าวเพิ่มเติมว่า “กิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest “มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย” ไม่ได้มีเพียงแต่ความรู้ด้านการดำเนินธุรกิจ ฟู้ดทรัค เท่านั้น แต่เรายังยกขบวนความสนุก และเมนูเด็ด ซึ่งมาจากผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จในการทำธุกิจ ฟู้ด ทรัค มาให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มลองความอร่อยกันอีกด้วย และโอกาสนี้ทาง Suzuki มีความตั้งใจนำรายได้จากการขายคูปองอาหารมอบให้กับ โครงการ Food for friend มูลนิธิกระจกเงา เพื่อสร้างประโยชน์และคืนความสุขให้กับสังคมไทย ควบคู่ไปกับการสร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้าของ Suzuki

 

 

          เชิญชวนผู้ที่สนใจ เข้าร่วมกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest “มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย” ทั้งนี้ท่านจะได้พบกับความสนุกที่ขนขบวนมามอบความสุขให้กับพี่น้องชาวไทย และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่สนใจจองรถยนต์ซูซูกิในงานด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด

          พบกับกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest “มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย” ในส่วนของภูมิภาค ดังนี้

 

 วัน/ เดือน / ปี  สถานที่  เวลา
 วันที่ 25 มิถุนายน 2559  ตลาดศรีนคร จ.นครสวรรค์  17.30 – 21.30 น.
 วันที่ 9 กรกฎาคม 2559   ตลาด SAVE ONE จ.นครราชสีมา  17.30 – 21.30 น.
 วันที่ 23 กรกฎาคม 2559   ตลาด STAR Center จ.ระยอง  17.30 – 21.30 น.
 วันที่ 6 สิงหาคม 2559   อยุธยา ซิตี้ปาร์ค จ. พระนครศรีอยุธยา   17.30 – 21.30 น.

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก https://www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook