เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 มิถุนายน 2559 - 10:34

Mazda 3 ประกาศความสำเร็จด้วยยอดผลิตทะลุ 5 ล้านคันทั่วโลก

Mazda 3

 

          Mazda Motor Corporation ประกาศยอดผลิต Mazda 3 ที่มียอดรวมมากกว่า 5 ล้านคันทั่วโลก ซึ่งเป็น 1 ในรุ่นรถที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในค่าย Mazda

          Mazda 3 (Mazda Axela ในตลาดญี่ปุ่น) ได้รับการเผยโฉมครั้งแรกของโลก เมื่อเดือนมิถุนายน ปี พ.ศ. 2546 และเมื่อสิ้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ได้รับการประกาศยอดผลิตสะสมเกินกว่า 5 ล้านคันทั่วโลก รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 12 ปี 10 เดือน จนทำให้มาสด้า 3 เป็นรถยนต์มาสด้ารุ่นที่ 2 ที่มียอดผลิตสะสมมากกว่า 5 ล้านคัน

          Mazda3 ถือเป็นรถยนต์รุ่นสำคัญที่มียอดการจำหน่ายถึง 1 ใน 3 ของรถยนต์มาสด้าที่จำหน่ายทั่วโลก ซึ่งมีสายการผลิตในประเทศต่างๆ ทั้งโรงงานโฮฟุ ประเทศญี่ปุ่น, โรงงานฉางอันมาสด้าออโต้โมบิล ประเทศจีน, โรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย และโรงงานมาสด้า เด เม็กซิโก วีฮิเคิล โอเปอเรชั่น ประเทศเม็กซิโก นอกจากนี้ยังมีโรงงานประกอบรถยนต์ในประเทศมาเลเซียและเวียดนามอีกด้วย

 

Mazda 3

 

          Mazda 3 ได้รับการพัฒนา, ผลิต, และเผยโฉมอย่างต่อเนื่องถึง 3 เจเนอเรชั่น ได้มอบทั้งรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียว, ความสนุกในการขับขี่ และความทันสมัยในอรรถรถใช้สอย ซึ่งในเจเนอเรชั่นที่ 3 ได้รับการยกระดับเทคโนโลยีการขับขี่จาก Skyactiv, เส้นสายตัวรถ KODO Design ที่มอบความปราดเปรียว มีชีวิตชีวา, ระบบเชื่อมต่อโลกออนไลน์ผ่านเทคโนโลยี MZD Connect และและระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันระดับโลก i-ACTIVSENSE ทั้งหมดนี้ทำให้ Mazda 3 ได้รับเสียงตอบรับที่ดีทั้งรูปลักษณ์และการขับขี่ จนคว้ายอดขายสูงที่สุด และยังการันตีด้วยรางวัลทั้งในและต่างประเทศ

          มร.ฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า "Mazda 3 เจนเนอเรชั่นล่าสุดที่เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2557 เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์การออกแบบ KODO Design, ระบบเชื่อมต่อโลกออนไลน์ผ่านเทคโนโลยี MZD Connect, และระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันระดับโลก i-ACTIVSENSE ที่สำคัญได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวไทยอย่างล้นหลาม มียอดการจำหน่ายไปแล้วกว่า 17,000 คัน ด้วยระเวลาเพียง 2 ปีเศษ"

          Mazda ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนารถยนต์เพื่อส่งมอบความสนุกสนานในการขับขี่ให้กับลูกค้าทุกคน ให้สมรรถนะการขับขี่เป็นเลิศ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และให้ความปลอดภัยสูงสุดเพื่อลูกค้า เป็นแบรนด์ที่ผูกพันกับลูกค้าด้วยสายสัมพันธ์อันแสนพิเศษตลอดไป

 

Mazda 3

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook