เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2559 - 16:56

Chevrolet พาแฟนบอลไทยบินลัดฟ้าสู่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

          Chevrolet พาแฟนฟุตบอลชาวไทย 8 คนร่วมเดินทางในทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟลัดฟ้าสู่ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในประเทศอังกฤษ เพื่อร่วมกิจกรรมกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

          เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Chevrolet เปิดตัวกิจกรรม “เชฟโรเลต แฟน คัพ” โครงการประกวดภาพถ่ายระดับโลก โดยตั้งคำถามแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า “คุณจะทำท่าอย่างไรเมื่อยิงประตูได้” พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าและบุคคลทั่วไปได้ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดผ่านทางหน้าเพจเฟซบุ๊คของเชฟโรเลต ประเทศไทย

 

 

          ผู้ชนะเลิศ 8 คนจากประเทศไทยที่ได้รับการคัดเลือกให้เดินทางสู่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด สนามฟุตบอลของสโมสรระดับตำนาน ได้แก่

1. นรพล ผดุงไทย อายุ 30 ปี จากกรุงเทพฯ

2. ปฐมพร ยาวิละ อายุ 39 ปี จากลำพูน

3. ศุภณัฐ อุ่นปิติพงษา อายุ 29 ปี จากกรุงเทพฯ

4. ปรารถนา ปินตา อายุ 25 ปี จากกรุงเทพฯ

5. กิติชา ฉิมปลอด อายุ 39 ปี จากภูเก็ต

6. วรพงษ์ ปานแจ้ง อายุ 39 ปี จากระยอง

7. เสถียรพงษ์ สร้างสินธุ์ อายุ 40 ปี จากกรุงเทพฯ

8. ณรงค์ฤทธิ์ สุวรรณจรัส อายุ 21 ปี จากกรุงเทพฯ

          ผู้ชนะเลิศทั้ง 8 คนจากประเทศไทยได้สัมผัสความตื่นเต้นที่ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของทีมปีศาจแดง พร้อมพบปะและรับการฝึกอบรมการเล่นฟุตบอลจากตำนานนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขายังได้แข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรใน สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเป็นโอกาสสุดพิเศษที่ผู้เยี่ยมชมทั่วไปไม่สามารถทำได้ นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ของสโมสร และรับชมประวัติศาสตร์ของเมืองแมนเชสเตอร์อีกด้วย

 

 

          คุณณรงค์ฤทธิ์ สุวรรณจรัส ซึ่งทำประตูได้ในการแข่งขันนัดกระชับมิตรกล่าวว่า “นี่เป็นทริปที่เหนือความฝัน การได้มาอยู่ที่ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด นับเป็นประสบการณ์ที่สุดพิเศษอยู่แล้ว เพียงแค่เห็นสนามผมก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก แถมยังได้มาลงแข่งและยิงประตูได้อีกทำให้ผมไม่สามารถบรรยายความรู้สึกออกมาเป็นคำพูดได้เลยจริงๆ ผมขอขอบคุณ Chevrolet ที่พาผมมาเตะฟุตบอลที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ครับ”

          คุณกิติชา ฉิมปลอด เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจในการส่งภาพถ่ายที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ซึ่งมาจากการที่เขาฉลองการทำประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "ทุกครั้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงประตูได้ ผมก็จะตะโกนดีใจอยู่หน้าจอโทรทัศน์ ดังนั้นจึงส่งภาพส่งตัวเองขณะกำลังดีใจสุดขีดเข้าประกวด ผมไม่เคยมาเยือน สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาก่อน นี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิตจริงๆ และผมรู้สึกตื่นเต้นแบบสุดๆ ที่ได้เรียนรู้ทักษะการเล่นฟุตบอลสไตล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เงินไม่สามารถซื้อประสบการณ์อันน่าประทับใจแบบที่ได้รับในวันนี้เลย"

 

 

          คุณวรพงษ์ ปานแจ้ง ได้เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจที่ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดและได้รับรางวัลชนะเลิศว่า “ผมเคยสัญญากับตัวเองว่า ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ที่มอสโกในฤดูกาล 2008 ผมจะสักรูป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไว้กลางแผ่นหลังของผม และเราก็ได้แชมป์จริงๆ ผมจึงโชว์รอยสักและส่งภาพเข้าประกวด สุดท้ายรอยสักนี้ก็ทำให้ผมโชคดีได้รับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้”

 

 

          แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแฟนบอลที่สนับสนุนและติดตามมากกว่า 659 ล้านคนทั่วโลก Chevrolet เป็นผู้สนับสนุนหน้าอกเสื้อแข่งเป็นเวลา 7 ปี โดยเริ่มตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557-2564

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook