เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2559 - 11:43

Holden เผยโฉม HSV รุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมขุมพลังระดับ 456 แรงม้า

 

          Holden เผยโฉม HSV รุ่นพิเศษ ซึ่งคาดว่าจะเป็นรุ่นสุดท้ายก่อน Holden จะยุติการผลิตลงในปี 2017 ซึ่งตามรายงานคาดว่า Holden HSV รุ่นพิเศษ ได้รับการพัฒนาให้มีความเป็นสปอร์ต และหรูหรามายิ่งขึ้น ผสานกับขุมพลังที่เค้นออกมาได้ถึง 456 แรงม้า เพื่อหวังว่าจะเป็นเรือธงรุ่นสุดท้ายที่ทุกคนต้องจดจำ

 

 

          สำหรับเจ้า Holden HSV ถูกผลิตขึ้นมา 3 รุ่น ได้แก่ SV BlackClubSport R8 และ Maloo R8 Guise ซึ่งการตกแต่งในแต่ละรุ่นก็จะแตกต่างกันออกไป สำหรับรูปโฉมภายนอกของเจ้า Holden HSV ด้านหน้าถูกดีไซน์ให้มีความดุดันมากยิ่งขึ้นจากชุดกระจังหน้ารังผึ้งแบบ 2 ฝั่ง เข้าชุดกับกันชนหน้าดีไซน์สปอร์ตพร้อมไฟ LED Daytime Running Light ในตัว ไฟหน้าส่องสว่างด้วยโคมโปรเจคเตอร์ ฝากระโปรงหน้าออกแบบให้มีคมสันมากยิ่งขึ้น พร้อมติดตั้งครีบประบายอากาศในตัว ส่วนเส้นสายด้านข้างตัวรถถูกนำมาเพิ่มความโฉบเฉี่ยว

 

 

          ด้านหลังของเจ้า Holden HSV มาพร้อมกับไฟท้ายใหม่แบบ LED ที่อยู่ในกรอบของโครเมี่ยมรมดำ สปอยเลอร์หลังถูกติดตั้งมาให้จากโรงงาน เพิ่มแรงกดท้ายตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) ส่วน Diffuser หลังมาพร้อมกับช่องปลายท่อไอเสียคู่ทั้ง 2 ฝั่ง ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ที่มาพร้อมระบบดิสก์เบรคหน้า-หลัง และคาลิปเปอร์สีเหลืองขนาด 6 ลูกสูบ

 

 

          ภายในของ Holden HSV มาพร้อมความเรียบหรูที่แฝงไปด้วยความดุดันเต็มอารมณ์ ด้วยห้องโดยสารสีดำ พร้อมหุ้มด้วย Alcantara ในบางจุด เบาะนั่งแบบ Bucket Seats ที่จะประทับ I.D. plates. บ่งบอกหมายเลขรถให้แก่ผู้ที่ครอบครอง พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น พร้อมจอแสดงผลระบบสัมผัส

 

 

          สำหรับขุมพลังของเจ้า Holden HSV คันนี้ ถูกนำเครื่องยนต์ LS3 แบบ V8 ขนาด 6.2 ลิตร พร้อมระบบอัดอากาศแบบ Supercharger มาประจำการ ซึ่งเป็นเครื่องยนต์รุ่นพิเศษที่มอบสมรรถนะสูงถึง 456 แรงม้า สำหรับราคาของเจ้า Holden HSV เริ่มต้นที่ $62,990 ซึ่งคาดว่าจะสามารถรักษากลุ่มลูกค้าเดิมไว้ได้ และในขณะเดียวกันจะสามารถดึงลูกค้ากลุ่มใหม่ที่ต้องการความเร้าใจในราคาไม่สูงจนเกินไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook