เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2559 - 15:47

Motor Expo เปิดค่ายลมหายใจไร้มลทิน รุ่นที่ 5 สร้างเยาวชนรุ่นใหม่ จิตใจใสสะอาด

มูลนิธิ “ลมหายใจไร้มลทิน” จับมือภาครัฐเดินหน้าสร้างสรรค์สังคมไทย จัดกิจกรรมปลูกจิตสำนึกซื่อสัตย์สุจริต ให้เยาวชนทั่วประเทศ

 

          คุณชไมพร ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการมูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน เผยว่า มูลนิธิฯ ดำเนินกิจกรรมสู่ปีที่ 10 ด้วยแนวคิดที่ว่า "คิดและทำวันนี้ เพื่อร่วมเสริมสร้างความซื่อสัตย์สุจริต" โดยร่วมกับสำนักการศึกษากรุงเทพมหานคร คัดเลือกเยาวชนจากโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม ชี้ให้เห็นความสำคัญของความซื่อสัตย์ และภัยร้ายของการทุจริตคอรัปชั่น

 

คุณสุภัชชา สุทธิพล รองอธิการบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชนเป็นประธานในพิธีเปิด

 

กลุ่มผู้บริหารโครงการการอบรมค่ายเยาวชน “ลมหายใจไร้มลทิน” 2559

 

          ค่ายเยาวชน “ลมหายใจไร้มลทิน” รุ่นที่ 5 มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 27 พฤษภาคม 2559 ณ สถาบันค่ายพระประชาบดี โดยมี คุณสุภัชชา สุทธิพล รองอธิการบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชนเป็นประธานในพิธีเปิด ซึ่งค่ายเยาวสชนดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 พฤษภาคม 2559 โดยมูลนิธิ “ลมหายใจไร้มลทิน” ร่วมกับ กรมกิจการเด็กและเยาวชน (ดย.), สมาชิกสภาเด็ก และเยาวชนแห่งประเทศไทย คัดเลือกกลุ่มเยาวชนที่เคยเข้าร่วมค่ายฯ ตั้งแต่ปีแรกถึงปัจจุบันมาร่วมกิจกรรม เป็นการเปิดโอกาสให้รุ่นพี่ ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์สู่รุ่นน้อง

 

กิจกรรมต่างๆที่เสริมสร้างการวางแผนและความสามัคคี

 

          ตลอดระยะเวลา 3 วัน 2 คืน ภายในค่ายเยาวชนฯ ณ สถาบันพระประชาบดี ปทุมธานี เยาวชน อายุระหว่าง 13-18 ปี กว่า 70 คน จะได้เรียนรู้การอยู่ร่วมกับผู้อื่นในสังคม และทำกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ วอล์คแรลลี่ เน้นความรู้คู่ความสนุกสนาน รวมถึงสัมมนาเชิงปฏิบัติการ โดยมี อรพิมพ์ รักษาผล เยาวชนดีเด่นสาขาคุณธรรมและจริยธรรม ประจำปี 2546 ร่วมให้ความรู้เรื่องความซื่อสัตย์สุจริตในกิจกรรมต่างๆ อีกด้วย

 

 ค่ายเยาวชน “ลมหายใจไร้มลทิน” รุ่นที่ 4 ปี 2558

 

          ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว และรายละเอียดมูลนิธิ ”ลมหายใจไร้มลทิน” ได้ที่ www.lomhaijai.org  หรือ www.dcy.go.th   และ http://www.facebook.com/lomhaijaimotorexpo 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางภาพจาก www.lomhaijai.org 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook