เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2559 - 15:58

Ford เผย Fusion Energi 2017 จะได้รับการปรับปรุงให้วิ่งด้วยพลังไฟฟ้าได้ไกลถึง 610 ไมล์

Ford Fusion Energi

 

          Ford เผยเตรียมการปรับโฉม Ford Fusion Energi 2017 โดยเฉพาะการปรับปรุงระบบขับเคลื่อนปลั๊กอินไฮบริดที่สามารถวิ่งไกลมากกว่าเดิมถึง 610 ไมล์ หรือ 982 กิโลเมตร ต่อน้ำมัน 1 ถัง และมีไฟฟ้าเต็มความจุในแบตเตอรี่

          โดยทางฟอร์ดได้เผยว่า การปรับโฉมของ Ford Fusion Energi 2017 ที่จำหน่ายในสหรัฐฯ จะมีการปรับปรุงระบบเบรคกับซอร์ฟแวร์ควบคุมการใช้เชื้อเพลิงในระบบ Plug-In Hybrid ซึ่งการปรับปรุงใหม่ จะทำให้ตัวรถสามารถเพิ่มระยะทางในการวิ่งได้ไกลกว่ารุ่นเดิมอีก 60 ไมล์

 

Ford Fusion Energi

 

          ระบบขับเคลื่อนของ Ford Fusion Energi รุ่นปัจจุบัน เป็นชุดเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ที่ประกอบด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบ พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้าและ 7.6 กิโลวัตต์ชั่วโมง และแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน จึงทำให้ผู้ขับขี่สามารถเดินทางด้วยระบบไฟฟ้าได้ไกลถึง 21 ไมล์ และเมื่อแบตเตอรี่หมด ก็สามารถขับเคลื่อนด้วยน้ำมันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเครื่องยนต์เบนซินนี้สามารถทำให้รถวิ่งได้ไกลสุด 588 ไมล์

          การปรับปรุงครั้งนี้ ได้เผยว่า Ford Fusion Energi 2017 เป็น "การลดความกังวลในการเดินทางไกล" โดยเฉพาะลูกค้าที่ใช้งานเดินทางไกลหรือชาร์จไฟไม่บ่อยมาก ซึ่งรถรุ่นนี้จะมีการเปิดตัวในเร็วๆ นี้ รวมไปถึงทางฟอร์ดเตรียมเปิดตัวรถยนต์ขับเคลื่อนไฟฟ้าที่มีชื่อว่า Ford Focus Electric เพื่อต่อกรกับ Tesla Model 3 โดยคาดว่าอาจเปิดตัวในปลายปีนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook