เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2559 - 11:30

Ford สนับสนุนสุดยอดโฮเวอร์บอร์ดเหาะทำลายสถิติโลก บินไกลกว่า 2,250 เมตร

 

          บางอย่างต้องเห็นด้วยตาถึงจะเชื่อ ลองดูนวัตกรรมเจ๋งๆ ที่เสมือนหลุดออกมาจากสุดยอดภาพยนตร์ไซ-ไฟระดับฮอลลีวูดอย่าง โฮเวอร์บอร์ด Flyboard® Air ที่คิดค้นโดย มร. แฟรงกี้ ซาปาต้า ซึ่งสามารถเหาะได้ไกลถึง 2,253 เมตร ทำลายสถิติโฮเวอร์บอร์ดที่เคยเหาะได้ไกลที่สุดอยู่ที่ 276 เมตร

 

 

          มร. แฟรงกี้ ซาปาต้า ได้ทำสถิติครั้งใหม่ที่แถบชายหาด โซสเซ่ เล แป็ง (Sausset-les-Pins) ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส และได้รับการสนับสนุสจาก Ford Ranger Wildtrak เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค โดยโฮเวอร์บอร์ดดังกล่าวได้ใช้เวลาถึง 4 ปีในการออกแบบและพัฒนาจนเสร็จสมบูรณ์ สามารถเหาะด้วยอัตราความเร็วเฉลี่ย 55 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และได้ทำลายสถิติภายในระยะ 2,253 เมตรใน 3 นาทีด้วยอัตราความเร็วสูงสุด 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

 

          “Ford มุ่งมั่นค้นหาหนทางใหม่ๆ จากสิ่งที่เราทำอยู่เสมอ เราจึงร่วมมือกับแฟรงกี้เพื่อให้ Ford Ranger ได้มีส่วนร่วมกับความพยายามของเขาในครั้งนี้ เราตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนนวัตกรรมที่เป็นวิธีใหม่ในการเดินทางสำหรับอนาคต และยังได้เป็นสักขีพยานในความสำเร็จครั้งนี้อีกด้วย” มร. มาร์ค ทรูบี้ รองประธานฝ่ายสื่อสารองค์กร และกิจกรรมสาธารณะ ฟอร์ด ยุโรป กล่าว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook