เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2559 - 22:54

Belkin เปิดตัวผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมสำหรับชาร์จไฟในรถยนต์และอุปกรณ์เสริมต่างๆ

 

          Belkin (เบลกิ้น) ขอนำเสนอโซลูชั่นและอุปกรณ์เสริมสำหรับการชาร์จในรถยนต์ เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการเชื่อมต่อตลอดเวลา ด้วยความทันสมัย ดีไซน์ที่เรียบง่าย และสง่างาม เปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นการทำงานอันยอดเยี่ยม ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นที่ชาร์จไฟรถยนต์ (Mixit Metallic Car Charger), ที่ชาร์จ 4 พอร์ต สำหรับสำหรับคนขับและผู้โดยสารด้านหลัง (Road Rockstar: 4-Port Passenger Car Charger), ที่ชาร์จสมาร์ทโฟนแบบเสียบช่องแอร์ในรถยนต์ (Car Vent Mount) , ที่วางสมาร์ทโฟนบนคอนโซลและกระจกหน้ารถ (Car Universal Mount), สายชาร์จหลากสีสัน (Colorful Mixit Metallic Micro-USB to USB Cable และ Mixit Metallic Lightning  to USB Cable) รองรับโมบายล์ไลฟ์สไตล์และการเดินทางได้อย่างลงตัว นี่คืออุปกรณ์ของเบลกิ้นที่นักเดินทางไม่ควรพลาด

 

 

ที่ชาร์จไฟรถยนต์ (Mixit Metallic Car Charger - F8M730bt) ราคาชุดละ 790 บาท

          เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางเป็นประจำ และผู้ที่ต้องการสีสันเข้ากับสมาร์ทโฟน รองรับการชาร์จไฟกับอุปกรณ์หลากหลาย ที่ชาร์จไฟรุ่นนี้สามารถเสียบเข้ากับที่จุดบุหรี่ของรถยนต์โดยตรง สามารถชาร์จสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์พกพาอื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบายขณะเดินทางบนท้องถนน ที่ชาร์จไฟ Mixit Metallic Car Charger ส่งกระแสไฟสำหรับอุปกรณ์ได้สูงถึง 2.4 แอมป์ จึงสามารถชาร์จอุปกรณ์ของคุณได้เร็วขึ้น 40% ช่วยประหยัดเวลาในการชาร์จได้อย่างมาก ที่ชาร์จรุ่นนี้ยังได้รับความคุ้มครองภายใต้การรับประกัน Connected Equipment Warranty หากอุปกรณ์ของคุณได้รับความเสียหายจากประจุไฟฟ้าขณะเชื่อมต่อกับที่ชาร์จไฟอย่างถูกต้อง เบลกิ้นจะรับประกันความเสียหายมูลค่าไม่เกิน  80,000 บาท (โดยจะต้องมีใบเสร็จประกอบ)

 

ที่ชาร์จไฟ 4 พอร์ตสำหรับสำหรับคนขับและผู้โดยสารด้านหลัง (Road Rockstar: 4-Port Passenger Car Charger - F8M935bt06-BLK) ราคาชุดละ 1,490 บาท

          คู่หูของนักเดินทางอย่างแท้จริง โดยเฉพาะการเดินทางเป็นหมู่คณะ สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้มากถึง 4 อุปกรณ์ ได้ในคราวเดียวกัน ทั้งผู้นั่งเบาะด้านหน้าและเบาะด้านหลัง ประกอบไปด้วยสายเคเบิลยาว 6 ฟุต และพอร์ท USB จำนวน 4 พอร์ต จึงชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างสะดวกในเวลาเดียวกัน รองรับการจ่ายกระแสไฟ 2.4 แอมป์ นอกจากนี้ ที่ชาร์จไฟ Road Rockstar ยังมีเทป 3M ขนาดใหญ่สำหรับติดตั้งบนพื้นผิวอื่นๆ โดยไม่ต้องใช้คลิปยึด ที่ชาร์จรุ่นนี้ยังรองรับมาตรฐาน CEW ด้วย หากอุปกรณ์ของคุณได้รับความเสียหายจากประจุไฟฟ้าขณะเชื่อมต่อกับที่ชาร์จไฟอย่างถูกต้อง เบลกิ้นจะรับประกันความเสียหายมูลค่าไม่เกิน  80,000 บาท (โดยจะต้องมีใบเสร็จประกอบ)

 

          สำหรับที่วางสมาร์ทโฟน เบลกิ้นขอแนะนำที่วางสมาร์ทโฟนทั้ง 2 แบบ ได้แก่

ที่วางสมาร์ทโฟนแบบเสียบช่องแอร์ในรถยนต์ (Car Vent Mount - F8M879bt) ราคาชุดละ 790 บาท

          สามารถวางสมาร์ทโฟนไว้ในจุดที่มองเห็นได้อย่างชัดเจน ใกล้มือ พร้อมหมุน 360 องศา รองรับการดูหน้าจออย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นแนวตั้งสำหรับอำนวยความสะดวกในการชาร์จไฟ, ฟังเพลง, การพูดคุยโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรี หรือแนวนอนสำหรับอำนวยความสะดวกในการใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ เช่น แอพฯ นำทาง เป็นต้น โดยมีตัวยึดสายเชื่อมต่อที่ด้านหลังเพื่อช่วยเก็บสายไฟให้เป็นระเบียบ ที่วางสมาร์ทโฟนรุ่นนี้สามารถใช้งานร่วมกับ iPhone, Samsung, Nokia และสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ที่มีความกว้างไม่เกิน 3.3 นิ้ว

 

ที่วางสมาร์ทโฟนบนคอนโซลและกระจกหน้ารถ (Car Universal Mount – F8M978bt) ราคาชุดละ 1,190 บาท

          ทำจากวัสดุพลาสติกแข็ง รองรับสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์นำทางที่มีขนาดไม่เกิน 6 นิ้ว ได้ทุกรุ่น  สามารถติดได้อย่างแน่นหนาทั้งบนกระจกหน้ารถยนต์ และแผงคอนโซลหน้ารถ พร้อมกับสามารถปรับก้ม-เงย หรือหมุนได้ 360 องศา คุณจึงสามารถปรับมุมที่เหมาะกับการรับชมได้อย่างลงตัว

 

สายชาร์จ Colorful Mixit Metallic Micro-USB to USB Cable (F2CU021bt04) ราคาชุดละ 550 บาท

          ช่วยให้คุณชาร์จไฟและซิงค์อุปกรณ์ Andriod ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต รวมไปถึงชาร์จไฟอุปกรณ์ที่มีพอร์ท Micro-USB ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสายเคเบิ้ลแบบถักที่เพิ่มความทนทานในการใช้งาน ผิวเคลือบเมทัลลิกแบบด้านเข้ากับสมาร์ทโฟน / แท็บเล็ตที่คุณใช้งาน รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวทันสมัย มีให้เลือกทั้งสีดำ, สีขาว, สีทอง, สีเงินและสีเทา

 

สายชาร์จ Mixit Metallic Lightning  to USB Cable (F8J144bt04) ราคาชุดละ 990 บาท

          ช่วยให้คุณชาร์จไฟและซิงค์อุปกรณ์ที่มีขั้วต่อ Lightning  ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยโดยใช้สายเชื่อมต่อเพียงเส้นเดียวรองรับการจ่ายไฟ 2.4 แอมป์ ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ของ Apple ทั้ง iPod, iPhone และ iPad ซึ่งได้รับการรับรองจากผู้พัฒนาว่าเป็นไปตามมาตรฐานทางด้านประสิทธิภาพของ Apple (MFI) โดยมีสีให้เลือกใช้ ได้แก่ สีทอง, สีเงิน, สีเทา, สีขาว, สีดำ และสีชมพูทอง ความยาวของสาย 4 ฟุต

 

          อุปกรณ์เสริมสำหรับใช้งานในรถยนต์จาก Belkin ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย และความสนุกในการเดินทางของคุณ เพราะเรารู้ว่าอะไรคือสิ่งที่คุณต้องการระหว่างการเดินทางและการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง เพื่อการเชื่อมต่อได้ทุกที่ทุกเวลา เพลิดเพลินและสนุกกับการเดินทางของคุณอย่างเต็มที่ด้วยอุปกรณ์เสริมสำหรับใช้งานในรถยนต์ของเบลกิ้นทุกที่ที่คุณเดินทางไป

 

เกี่ยวกับ Belkin

 

          ที่ Belkin เราทำให้อุปกรณ์ที่เป็นแรงบันดาลใจของทุกคนสามารถใช้ประโยชน์จากพลังของเทคโนโลยี.. เพื่อเชื่อมต่อกับคน, สังคม และประสบการณ์ที่พวกเขารัก และเรามีกลุ่มโปรดักส์ที่ได้รับรางวัลต่างๆ ได้แก่ คีย์บอร์ด QODE, อุปกรณ์มือถือ, แล็บท็อป, สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ระบบเครือข่าย Wi-Fi โซลูชั่น และความหลากหลายของสายชาร์จ สายเคเบิลและผลิตภัณฑ์ไฟฟ้า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเราถูกออกแบบมาเฉพาะตัวที่มีประสิทธิภาพพร้อมสร้างประสบการณ์ที่สนุกสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน, โรงเรียน, ที่ทำงานหรือในระหว่างการเดินทาง บริษัทฯ มีการก่อตั้งขึ้นในปี 1983 และ Belkin มีพนักงานมากกว่า 1,500 คน ในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก

          หากต้องการรู้จักกับ Belkin ให้มากขึ้น สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ได้ที่ www.belkin.com/th หรือใน Facebook ที่ facebook.com/belkin.thailand และใน Twitter ที่ twitter.com/belkin

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook