เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2559 - 14:50

Nissan NV300 2017 เปิดม่านชมโฉมจริงของรถตู้พรีเมี่ยมรุ่นล่าสุด

 

          Nissan เผยโฉมรถสำหรับใช้ขนส่งเชิงพาณิชย์ (LCV) ที่มีชื่อว่า All-New Nissan NV300 2017 อย่างเป็นทางการ โดยจะมาแทนที่ Nissan Primastar และยังได้ใช้งานในรายการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกอีกด้วย เนื่องจาก Nissan เป็นสปอนเซอร์หลักของรายการแข่งขันครั้งนี้

          ก่อนหน้านั้น ทางนิสสัน ได้เผยภาพทีเซอร์แรกของ All-New Nissan NV300 2017 ที่เผยส่วนหน้าของรถออกมา ซึ่งเผยให้เห็นเพียงการดีไซน์ส่วนหน้าที่ดูสวยงาม หรูหรา ด้วยแถบโครเมียม V ที่ล้อมโลโก้ Nissan, ไฟหน้าดีไซน์ใหม่, และกันชนสีดำ 

 

 

          ล่าสุดได้เผยภาพทีเซอร์ใหม่เป็นรูปเจ้าหน้าที่ได้เปิดผ้าคลุมออกมาพร้อมกับเก็บอย่างเรียบร้อย และเผยให้เห็นหน้าตาของรถ Nissan NV300 2017 ในรูปโฉมของรถตู้โดยสาร ที่แสดงถึงความสวยงาม หรูหรายิ่งขึ้น โดยรถตู้รุ่นนี้ จะเป็นรถที่วางตำแหน่งแทรกกลางระหว่าง NV200 และ NV400 รวมไปถึงมาแทนที่ Nissan Primastar 

          ทางด้านภายในและอ็อพชั่นต่างๆ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในเวลานี้ ส่วนขุมพลังระบุว่าจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซลที่ผ่านมาตรฐานไอเสีย Euro6 ซึ่งข้อมูลต่างๆ ระบุว่าจะมีการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Hanover Motor Show ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22-29 กันยายนนี้ ที่ประเทศเยอรมัน

          ทั้งนี้ทางสมาคมฟุตบอล UEFA ได้ตัดสินใจที่จะนำ Nissan NV300 มาใช้งานเพื่อดำเนินการในการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศอย่างเป็นทางการ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ที่ Stadio San Siro มิลาน ประเทศอิตาลี 

 

Cr. ภาพประกอบจาก responsejp.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook