เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2559 - 13:58

Peugeot ประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ดูแลบริการหลังการขาย Citroën อย่างเป็นทางการ

Peugeot ประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ดูแลบริการหลังการขาย Citroën อย่างเป็นทางการ

 

 

          บริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์ คาร์ จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ (Peugeot) ในประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งจาก พีเอสเอกรุ๊ป ประเทศฝรั่งเศส ให้เป็นผู้ดูแลบริการหลังการขายของรถยนต์ ซีตรอง (Citroën) ทุกรุ่นในประเทศไทย โดยสามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการได้ที่ ศูนย์บริการเปอโยต์ - ซีตรอง สำนักงานใหญ่สุขาภิบาล 3 (ถนนรามคำแหง) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และอีก 3 สาขา ได้แก่ สาขาทองหล่อ สาขาเชียงใหม่ และสาขาหาดใหญ่ อยู่ระหว่างขั้นตอนการเตรียมความพร้อม ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 3 และ 4 ตามลำดับ

          พิเศษสำหรับผู้ใช้รถยนต์ซีตรอง (Citroën) ทุกรุ่น สามารถนำรถยนต์มาเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพ 29 รายการได้ฟรีที่ศูนย์บริการเปอโยต์ – ซีตรอง สำนักงานใหญ่สุขาภิบาล 3 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 02-735-6888 และติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/peugeot.th

 

คุณกิจจาทร ลีนุตพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์คาร์ จำกัด

 

          คุณกิจจาทร ลีนุตพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์คาร์ จำกัด กล่าวว่า "พีเอสเอกรุ๊ป (PSA Group) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ (Peugeot) และซีตรอง (Citroën) ในประเทศฝรั่งเศสได้แต่งตั้งให้ บริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์ คาร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ (Peugeot) ในประเทศไทย เป็นผู้ดูแลบริการหลังการขายของรถยนต์ซีตรอง (Citroën) ทุกรุ่นในประเทศไทย ด้วยความไว้วางใจที่ทาง พีเอสเอกรุ๊ป มีต่อทางบริษัทฯ ที่ได้ดูแลรับผิดชอบเปอโยต์ (Peugeot) ประเทศไทยมาตลอดระยะเวลา 44 ปี การได้รับเกียรติให้ดูแลบริการหลังการขายรถยนต์ซีตรองในประเทศไทยครั้งนี้จึงถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความน่าเชื่อถือของเปอโยต์ (Peugeot) ประเทศไทย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook