เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 20 มิถุนายน 2559 - 23:14

Bangkok International Auto Salon 2016 งานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน

 

          บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน ครั้งที่ 4 (The 4th Bangkok International Auto Salon 2016) งานแสดงรถแต่ง อุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน งานเดียวที่มีครบครันทั้งยานยนต์ตกแต่งอุปกรณ์โมดิฟายชั้นนำจากทั่วทวีปเอเชีย รวมตัวแสดงพลังกระหึ่มวงการยานยนต์เมืองไทยอีกครั้ง โดยเป้าหมายการจัดงานในปีนี้ ต้องการผลักดันจำนวนผู้เข้าชมงาน รวมถึงยอดจำหน่ายสินค้าในงานให้เพิ่มจากปีที่ผ่านๆ มา

 

รถแต่งโดยสำนักแต่งชั้นนำเมืองไทย มาร่วมโชว์ตัวในงานแถลงข่าว

 

          ภายในงานเชิญพบกับสุดยอดนวัตกรรมรถแต่งมูลค่าหลายพันล้านของแท้จากประเทศญี่ปุ่น เสริมทัพด้วยสุดยอดรถแต่งจากค่ายผู้ผลิตชั้นนำของไทย พร้อมอุปกรณ์ยานยนต์ครบวงจรจัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษแบบ “มิดเยียร์เซลล์” พาเหรดกันมากระหน่ำลดราคาสุดพิเศษ เพื่อเอาใจคนรักรถยนต์ได้เลือกสรรค์อย่างเต็มที่ ด้วยบรรยากาศแห่งความบันเทิงเต็มรูปแบบ ลุ้น !!! สุดพิเศษรถยนต์ Suzuki Swift พร้อมอุปกรณ์แต่งพิเศษจากบริษัทผู้ผลิตชั้นนำของโลก พร้อมแปลงโฉมให้เป็นสุดยอดสวีฟท์แบบคันเดียวในโลก มูลค่านับล้านมอบให้เป็นของขวัญแก่ผู้ชมงาน งานเดียวที่รวมทั้งไอเดียสร้างสรรค์รถแต่งที่หลากสไตล์ ทั้งอรรถรส สาระ ความรู้ ความบันเทิง แบบครบครันตลอด 5 วันเต็ม 22-26 มิถุนายน 2559 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี

 

คณะผู้บริหารจัดงาน Bangkok International Auto Salon 2016

 

          บริษัท คอร์โน แอนด์ แนซ จำกัด ประกาศความพร้อมอย่างเต็มที่ของการจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2016” ครั้งที่ 4 ด้วยลิขสิทธิ์การจัดงาน โตเกียว ออโต ซาลอน จากประเทศญี่ปุ่น ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิแพค เมืองทองธานี ระหว่าง 22-26 มิถุนายน 2559 ด้วยไฮไลท์การจัดงานที่มาประชันรอบด้านเพื่อสร้างความสุขให้แก่ผู้รักในยานยนต์ได้อย่างครบครันในงานเดียว โดยมีผู้บริหาร นำโดย คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธาน บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และประธานการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน, คุณก้องเกียรติ เหวียนระวี กรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และรองประธานการจัดงานฯ, คุณสานิต บูรณวิทยานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ร่วมงาน ณ สนามโกคาร์ท มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ ร่วมงานแถลงข่าว

 

คุณก้องเกียรติ เหวียนระวี กรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด

 

          คุณก้องเกียรติ เหวียนระวี รองประธานจัดงาน กล่าวเพิ่มเติมว่า จากเป้าหมายที่ได้วางไว้ในสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันเรา เราต้องการสวนกระแสในส่วนของจำนวนผู้เข้าชมงานในปีนี้ให้เพิ่มมากขึ้น รวมถึงผู้ประกอบการมียอดขายสินค้าภายในงานเพิ่มมากขึ้น โดยจะมีองค์ประกอบงานสำคัญๆ ดังนี้

          1. ไฮไลท์ของงาน ในด้านของรถแต่งจากญี่ปุ่นในการจัดงานครั้งนี้ นับเป็นการคัดสรรค์สุดยอดรถแต่ง คัสสตอมเมท ที่สำนักแต่งชั้นนำของญี่ปุ่นที่ชนะใจผู้ชมในงาน “โตเกียว ออโต ซาลอน” ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา นำเข้ามาโชว์ให้คนไทยได้สัมผัสถึงแนวทางการแต่งรถแบบ ซามูไร พันธุ์แท้จำนวน 8 คัน ความพิเศษในด้านการนำรถจากต่างประเทศเพื่อโชว์ถึงแนวทางการแต่งในปีนี้คือยังมีรถแต่งชั้นนำจากประเทศมาเลเซียที่ เดินทางมาร่วมโชว์ตัวในงานอีกจำนวน 6 คัน รวมถึงรถแต่งจากสำนักแต่งไทย ที่ปัจจุบันมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ตลอดจนคุณภาพในการแต่งที่ถูกยกระดับขึ้นทัดเทียมสู่ระดับนานาชาติ จนไม่อาจแยกออกว่าเป็นฝีมือการตกแต่งที่เกิดขึ้นภายในประเทศ หรือ จากสำนักแต่งระดับโลก รวมถึงบริษัทผู้ผลิตรถยนต์, รถจักรยานยนต์ชั้นนำของไทย ได้เล็งเห็นถึงตลาด ไม่ว่าจะเป็น Toyota, Honda และ Nissan ที่มีการตั้งศูนย์ วิจัยและพัฒนา (R&D) เกิดขึ้นในเมืองไทย รวมทั้ง มีห้องทดสอบประสิทธิภาพยานยนต์ (เทส แฟคซิลิตี้) ในประเทศ ช่วยให้เกิดการออกแบบ วิจัยและพัฒนา รถยนต์ตกแต่งรุ่นพิเศษมากมาย รวมถึงผู้นำเข้าอิสระ ที่ได้เตรียมรถที่ตกแต่งพิเศษ แบบ “ลิมิเต็ด อิดิชั่น” มาจำหน่ายในราคาพิเศษในงาน

 

บรรยากาศภายในงานแถลงข่าวเต็มไปด้วยคณะสื่อมวลชน

 

          2. โปรโมชั่นในด้านการจำหน่ายสินค้ายานยนต์และตกแต่ง กลุ่มผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายชิ้นส่วนยานยนต์ อุปกรณ์ประดับยนต์ สินค้าแต่งรถ โมดิฟาย ทั้งภายในประเทศ, ทั่วอาเซียนและเอซีย อาทิ ประเทศญี่ปุ่น ประเทศจีน ฯลฯ ได้ยืนยันความพร้อมสำหรับการเข้าร่วมนำสินค้าคุณภาพชั้นนำมาร่วมจำหน่ายด้วยราคาพิเศษเพื่อร่วมกันกระตุ้นตลาดอุปกรณ์ยานยนต์ของเมืองไทย ด้วยการมอบโอกาสพิเศษ เป็นส่วนลด โปรโมชั่น และแคมเปญมากมายเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกสินค้ายานยนต์หมวดต่างๆในราคาถูกที่สุด ให้เป็นเสมือนเทศกาล “ออโต้ มิดเยียเซลล์” ขณะเดียวกันฝ่ายจัดงานก็จะจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อกระตุ้นการจำหน่ายสินค้ามากยิ่งขึ้นด้วยการจัดให้มีกิจกรรม “นาทีทอง” หรือช่วงเวลาพิเศษของการซื้อสินค้าได้ในราคาพิเศษ, กิจกรรมอบโชคพิเศษ นำยอดรถแฮตช์แบ็คขวัญใจมหาชน “ซูซูกิ สวีฟท์” คัดสรรค์อุปกรณ์ตกแต่งโมดิไฟน์แบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศอาทิ ล้อแม็กซ์, ชุดช่วงล่าง, ระบบเบรค, ท่อไอเสีย ฯลฯ รวมมูลค่านับล้านบาท เพื่อร่วมกันตกแต่งให้ซูซูกิ สวีฟท์คันนี้ เป็นรถสุดพิเศษเพียงคันเดียวในโลก สำหรับมอบแก่ผู้โชคดีที่ซื้อบัตรเข้าชมงาน, และยังมี กิจกรรมแจกโชคมอบตั๋วเดินทางไปชมงาน โตเกียว ออโตซาลอน 2017 ที่ประเทศญี่ปุ่น, รวมถึงการจับสลากแจกของรางวัลมากมายมูลค่ามากกว่า 2 ล้านบาท

 

สาวเซ็กซี่ FHM GND ดีกรีร้อนแรง

 

          3. กิจกรรมบันเทิง ที่นับเป็นจุดเด่นยังคงเตรียมความหลากหมายและสีสันที่ตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้ชมงานอย่างรอบด้าน อาทิ สาวๆจาก A Class Girl อิมพอร์ทจากประเทศญี่ปุ่น สลับด้วยกองทัพสาวสวยของไทยทั้งเนท ไอดอลและดารานักแสดงชั้นนำของไทย และพลาดไม่ได้กับกองทัพสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM Girl Next Door ที่พร้อมประชันความงาม และความสามารถในด้านการแสดงที่ไม่แพ้กันทั้งลีลาการโชว์ “เซ็กซี่คาร์วอร์ช” ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร, ตลอดทั้ง 5 วัน จนสามารถกล่าวได้ว่า เป็นงานที่รวมสาวสวยสุดเซ็กซี่มากที่สุดในบรรดางานแสดงรถยนต์เมืองไทย นอกจากนี้ยังมีไฮไลน์ด้านกิจกรรมการรวมตัวของบรรดาผู้ใช้รถยนต์กลุ่มต่างๆหรือ “คาร์คลับ” ที่มีทั้งกิจกรรมพบปะสังสรรค์ ให้สาระความรู้ของการแต่งที่มารวมตัวเฉพาะกิจ รวมถึง ฟู๊ดโซนสไตล์ญี่ปุ่น ที่ยังคงคัดสรรมาอาหารเลิศรสให้ได้ลิ้มลองในงานมากมาย

 

การแข่งขันโกคาร์ทกระชับมิตรของคณะสื่อมวลชน

 

          4. การสื่อสาร ในปีนี้ทางผู้จัดงานได้ใช้สื่อประชาสัมพันธ์มูลค่ากว่า 150 ล้านบาท โดยเน้นประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อ Digital มากขึ้น และเราได้ร่วมมือกับพันธมิตร ทำกิจกรรมทั้งที่เป็นประโยชน์ในด้านการส่งเสริมซึ่งกันและกันเพื่อกระตุ้นและเพิ่มช่องทางให้ผู้สนใจเข้าร่วมงานได้หลากหลายช่องทางมากยิ่งขึ้น รวมถึงดำเนินการปรับปรุงรายละเอียดรอบด้านเพื่อตอบสนองการจัดงานให้ดียิ่งขึ้น อาทิเช่น ร่วมกับ บริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน) ในการแจกบัตรเข้างานที่สถานีบริการน้ำมัน, ร่วมกับธนาคารกสิกรไทยที่ได้มีการประชาสัมพันธ์การจัดแคมเปญผ่านสื่อของธนาคารกสิกรไทยเอง, นอกจากนี้โปรโมชั่นร่วมกับงาน “Sport Expo 2016” ที่มีพื้นที่จัดงานเชื่อมกันในวันจัดแสดงงานด้วย

          ทั้งนี้ทางผู้จัดงานตระหนักถึงความสำคัญในส่วนของ Digital มากขึ้นทั้ง เฟสบุ๊ค , อินสตาแกรม และในปีนี้ได้เพิ่มช่องทางสื่อสารผ่านทาง Line ID @Bangkokautosalon โดยร่วมกับ Event Pop ในการประชาสัมพันธ์ข่าวสาร และโปรโมชั่นดีๆภายในงาน และพิเศษสำหรับผู้ที่ Add Line @Bangkokautosalon สามารถรับบัตรเข้าร่วมชมงานได้ทันที วันนี้ ถึงวันที่ 21 มิถุนายน 2016 นี้เท่านั้น

 

 

          ห้ามพลาด นับถอยหลังสู่งานแสดงรถแต่ง อุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน” ครั้งที่ 4 ประจำปี 2559 ระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายน 2559 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี วันธรรมดา แสดงงานเวลา 12.00-22.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ แสดงงานเวลา 11.00-22.00 น. จัดแสดงงานจนถึงวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2559 พื้นที่แสดงงานจะใช้ภายในฮอลล์ 2-3 ของชาเลนเจอร์ และบริเวณโดยรอบ ทั้งลานขนถ่ายด้านหลัง ฮอลล์ และบริเวณโถงหน้าฮอลล์ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook