เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2559 - 13:52

Isuzu จัดอีซูซุคาราวานสัญจร 2559 เส้นทางแรก เที่ยวสวนสัตว์-ชิมผลไม้...ของดีภาคตะวันออก

 

          “อีซูซุคาราวานสัญจร” ประจำปี 2559   กิจกรรมที่ดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 15 นำเหล่าสมาชิก “ประชาคมอีซูซุ” 76 คน รวม 30 คัน เริ่มสตาร์ทความสุขจากการเดินทางในแบบรูปคาราวานทางรถยนต์  ประเดิมเส้นทางแรกด้วยสีสันแห่งภาคตะวันออก กรุงเทพฯ – ระยอง อิ่มเอมกับบุฟเฟต์ผลไม้ที่ตัดสดจากสวนร่วมงานเลี้ยงสุดพิเศษกับซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์ของอีซูซุ “ก้อง-สหรัถ  สังคปรีชา” โดยมี มร.ฮิโรกิ คาโต้ ผู้จัดการฝ่ายขายดีลเลอร์บี บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และคุณกฤษณะ แก้วธำรงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวต้อนรับและตีธงปล่อยขบวนคาราวาน

 

 

          ขบวนรถอีซูซุหลากรุ่นใน  “อีซูซุคาราวานสัญจร 2559”  เส้นทางแรก ออกสตาร์ทจาก บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ถนนวิภาวดีรังสิต นำขบวนโดยอาจารย์พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ  ผู้อำนวยการจัดคาราวาน มุ่งหน้าสู่ภาคตะวันออก แวะเที่ยวที่แรกกันที่ “สวนสัตว์เปิดเขาเขียว”  บนเนื้อที่กว่า 5,000 ไร่ มีสัตว์ในความดูแลมากถึง 3,000 ตัว เปลี่ยนพาหนะมานั่งรถรางของทางสวนสัตว์พ่วงด้วยวิทยากรประจำรถเพื่อให้สะดวกในการแวะชมในแต่ละจุด จากนั้นจึงเดินทางต่อไปอิ่มเอมกับอาหารกลางวัน ณ สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ (Isuzu) พัทยา ที่ทำให้สมาชิกหลายคนถึงกับอยากนำรถคู่ใจมาลงสนามทดสอบพละกำลังเครื่องยนต์

 

 

          ต่อจากนั้น แวะล่างปากกันต่อกับบุฟเฟ่ต์ผลไม้ ณ “สวนสุภัทราแลนด์” แหล่งรวมไม้ผลเมืองร้อนไว้มากถึง 25 ชนิดบนเนื้อที่ 800 ไร่ เปิดให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวตามแนวคิด “แหล่งเรียนรู้ ดูและชิม อิ่มคุณภาพ เที่ยวได้ทั้งปี” ใช้บริการรถชมสวนพร้อมคนขับที่ทำหน้าที่มัคคุเทศก์ที่มาพร้อมมุขฮาเรียกเสียงหัวเราะเป็นระยะๆ โดยไฮไลต์ของทริปนี้อยู่ที่ราชาแห่งผลไม้ “ทุเรียน” เนื้อดี ผลไม้ขึ้นชื่อของเมืองระยองที่เจ้าหน้าที่สวนลงมือปอกเสิร์ฟลูกค้ากันมือเป็นระวิง

 

 

          จากนั้นจึงควบรถอีซูซุ (Isuzu) คู่ใจเป็นขบวนต่อไปยัง “โรงเรียนบ้านเขายายชุม” เพื่อร่วมบริจาคเงินและอุปกรณ์การเรียนให้แก่นักเรียนชั้นอนุบาล-ประถมวัย ที่แม้จะเป็นวันเสาร์แต่ทุกคนก็ตั้งใจมาร่วมต้อนรับผู้มาเยือน ก่อนขับรถมุ่งสู่ปลายทาง ณ โนโวเทล ริมเพ ระยอง รีสอร์ท ร่วมกิจกรรมสนุกๆ ยามค่ำคืน ทั้งอาหารค่ำมื้อหรูกับคนรู้ใจ เล่นเกมลุ้นของรางวัล ลุ้นโชคจากการจับสลากจากผู้สนับสนุนใจดี อาทิ ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง, ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส, น้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์เดโล่, ร้านติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ VP SOUND, ฟิล์มกรองแสงลามิน่า (Lamina) เป็นต้น ตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดกับซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์ “อีซูซุมิว-เอ็กซ์” (Isuzu MU-X) ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา

 

 

          “ผมใช้รถอีซูซุมาหลายรุ่น ล่าสุดนี้เพิ่งซื้อ “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” (1.9 Ddi Blur Power) 4 ประตูมาใช้ ชอบที่กำลังเครื่องดี และห้องโดยสารเงียบเหลือเกิน ตั้งใจว่าจะมาเที่ยวกับอีซูซุคาราวานสัญจรให้ได้ แต่นี่เป็นครั้งแรกเพราะไม่เคยจองได้ทัน (หัวเราะ) ปีนี้ภรรยาผมตั้งใจมากเลยจองสำเร็จ ชอบการเดินทางในรูปแบบคาราวานแบบนี้เพราะสะดวก ปลอดภัย และประทับใจมาก” คุณปุณณภพ ไมยรัตน์ สมาชิกรถหมายเลข 3 เผยความรู้สึก ในขณะที่ คุณกัลยา เหมือนจิตต์ สมาชิกรถเบอร์ 27 ที่คุ้นเคยดีกับกิจกรรมของอีซูซุสรุปสั้นๆ ว่า “มาเที่ยวกับอีซูซุ (Isuzu) ทุกปีเพราะประกับใจกับการดูแลของทีมงาน  ทำให้รู้สึกเหมือนมาเที่ยวกับคนในครอบครัว”   

          จากการบอกเล่าของผู้ทดสอบขับ ไม่เพียงทำให้ “อีซูซุคาราวานสัญจร” ในแต่ละเส้นทางสามารถปิดการรับสมัครได้อย่างรวดเร็ว แต่ยังทำให้เกิดการชักชวนครอบครัวและเพื่อนๆ ให้มาร่วมเป็นสมาชิก “ประชาคมอีซูซุ” ด้วยการซื้อรถอีซูซุ (Isuzu) เพื่อที่จะได้มาร่วมกิจกรรมต่างๆ ของอีซูซุกันอีกด้วย เตรียมพบกับ “สีสันแห่งความสุข สนุกสุด 4 เส้นทาง” กับ “อีซูซุคาราวานสัญจร 2016” ที่เหลืออีก 3 เส้นทาง ได้แก่    

เส้นทางที่ 2 เชียงใหม่  – อ่างขาง    วันที่ 11-12  มิถุนายน 2559

เส้นทางที่ 3 ไทย (อุบลราชธานี) – ลาว วันที่ 10-14 สิงหาคม 2559

เส้นทางที่ 4 ชุมพร – เพชรบุรี    วันที่ 10-11 กันยายน 2559

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook