เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2559 - 13:00

Peugeot 3008 รุ่นปี 2017 ได้รับการเผยโฉมทีเซอร์ครั้งแรก โดยมาพร้อมกับระบบความบันเทิงชั้นเลิศ

โฆษณาเครื่องเสียงที่มาพร้อมกับรถยนต์รุ่นใหม่

 

          Peugeot เตรียมเปิดตัว All-New Peugeot 3008 ในเร็วๆ นี้ โดยได้เผยภาพทีเซอร์ผ่านโฆษณาของค่ายเครื่องเสียง Focal แทนจากค่ายรถโดยตรง

          แฟนเพจเครื่องเสียงชั้นนำจากฝรั่งเศส Focal ได้โปรโมทเครื่องเสียงใหม่ที่จะบรรจุให้กับรถรุ่นใหม่รุ่นหนึ่ง โดยที่ไม่ได้ระบุว่าเป็นรถรุ่นอะไร ซึ่งสร้างความสนอกสนใจกับแฟนๆ อยู่ไม่น้อย เนื่องจากไม่บ่อยนักที่มีการโปรโมทเครื่องเสียงร่วมกับรถยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ที่เป็นปริศนา

          จนกระทั่งทาง theautomobilist.fr ได้นำภาพดังกล่าวมาปรับให้สว่างขึ้น ประกอบกับทางแหล่งข่าวเดียวกัน ได้รวบรวมข้อมูลเสริมอื่นๆ จนมีการคาดการณ์ว่า นี่อาจเป็น All-New Peugeot 3008 รถ MPV ที่มาในรูปทรงของรถคอมแพ็ค มอบความโฉบเฉี่ยว หรูหราและดูเน้นการขับขี่แบบลุยเป็นอย่างดี พร้อมไฟหน้าดีไซน์ที่แปลกตายิ่งขึ้น

 

ใบปิดโฆษณาเดียวกันที่ถูกปรับให้สว่างขึ้นจนเห็นรูปทรงตัวรถ

 

          แล้วทำไมถึงต้องทำภาพทีเซอร์รถรุ่นนี้มาในรูปแบบของโฆษณาเครื่องเสียง นั่นเพราะว่า Peugeot 3008 เจเนอเรชั่นใหม่ จะมาพร้อมกับเครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยมจาก Focal ด้วย 

          สำหรับข้อมูลคร่าวๆ ของ Peugeot 3008 เป็นรถ MPV สไตล์คอมแพ็คที่พัฒนาบน EMP2 Platform โดยจะได้รับการพัฒนาให้สิ่งอำนวยความสะดวกภายในให้มีความทันสมัย ตอบสนองในการใช้งานให้ดีขึ้น พร้อมขุมพลังจากเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ-ดีเซล ทั้ง 3-4 สูบ พร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหน้าและ AWD สำหรับรายละเอียดอื่นๆ เตรียมพบกันเร็วๆ นี้

 

Cr. ภาพประกอบจาก Focal Fanpage และ theautomobilist.fr

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook