TCR Thailand พร้อมผลการแข่งขันและภาพบรรยากาศการแข่ง Round 2

          มาถึงอีกหนึ่งรุ่นการแข่งขันที่น่าจับตามองอย่าง TCR Thailand ในรายการ Thailand Super Series ซึ่งเป็นการนำรุ่นการแข่งขันระดับโลกมาบรรจุอยู่ในรายการ Thailand Super Series ปีนี้ ซึ่งในรุ่น TCR Thailand ในสนามที่ 2 นั้นเริ่มการแข่งขันในเวลา 14.15น. ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2559 นี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัด บุรีรัมย์ ซึ่งทาง BoxzaRacing ก็มีผลการแข่งขันมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้ชมกันอีกเช่นเคย

 

รถแข่ง TCR Thailand จาก Kratingdaeng Racing Team

Civic TCR ของ หมายเลข 66 ณัฐจักร หาญจิตต์เกษม จาก TBN MK Ihere Racing Team

Jack Lemvard หมายเลข 44 ออกสตาร์ทในอันดับที่ 3 

 

Carlo Van Dam อันดับหนึ่งในสนามที่แล้ว

 

          ในส่วนของตำแหน่งของสตาร์ทในตำแหน่งโพล โพซิชั่นตกเป็นของ นักแข่งหมายเลข 26 วิจักษณ์ เลิศประเสริฐภากร จาก TBN MK Ihere Racing Team ซึ่งได้อันดับ 5 ในสนามที่ 1 เมื่อวานนี้ เมื่อไฟ หลังจากสัญญาณไฟสีแดงทั้ง 10 ดวงดับลง รถแข่งทั้ง 7 คันก็ทะยานออกจากจุดสตาร์ทเพื่อหาไลนที่ดีที่สุดในการเข้าโค้งแรก ซึ่งก็เห็นว่าจังหวะและโอกาสจะเป็นของ Carlo Van Dam นักแข่งฝีมือเยี่ยมจากสังกัด Singha Motorsport Team Thailand ควบเจ้า SEAT Leon เข้าโค้งในขึ้นมาเป็นอันดับ 3 และเดินคันเร่งเข้าโค้งที่ 3 ก่อนจะขึ้นนำเป็นอันดับที่ 1 แซง นักแข่งหมายเลข 11 กรัณฑ์ ศุภพงษ์ ที่ออกสตาร์ทเป็นอันดับ 2 นักแข่งหมายเลข 44 Jack Lemvard ที่ออกสตร์ทเป็นอันดับ 3 และ Chen Jian Hong นักแข่งหมายเลข 58 ที่ออกสตาร์ทเป็นอันดับ 4 

 

กรัณฑ์ ศุภพงษ์ ตั้งสมาธิก่อนเข้าแข่งขัน

เริ่มออกสตาร์ท!!

ช่วงชิงจังหวะกันอย่างสุดฤทธิ์ในโค้งแรก

Carlo Van Dam ขึ้นนำในไม่กี่อึดใจ

 

          แต่ นักแข่งหมายเลข 44 Jack Lemvard นั้นก็มีชั้นเชิงในการขับขี่ได้ยอดเยี่ยมตามจี้ขึ้นมาได้ในอันดับที่ 2 โดยมี Chen Jian Hong นักแข่งหมายเลข 58 และ ณัฐจักร หาญจิตต์เกษม นักแข่งหมายเลข 66 ตามอยู่ในอันดับที่ 3 และ 4 ส่วน นักแข่งหมายเลข 11 กรัณฑ์ ศุภพงษ์ ตกไปอยู่ในอันดับ 5 ขับเคี่ยวกับ วิจักษณ์ เลิศประเสริฐภากร นักแข่งหมายเลข 26 อยู่นาน แต่  วิจักษณ์ เลิศประเสริฐภากร ก็ต้องเสียอันดับที่ 6 ไปให้กับ ปริทัศน์ พูลผล นักแข่งหมายเลข 7 จากสังกัด RCD Racing Team

 

ลีลาการเข้าโค้งสุดโหดของ Jack Lemvard ที่กำลังไล่ล่า Carlo Van Dam

วิจักษณ์ เลิศประเสริฐภากร ยกล้อเข้าไปเลย

นักแข่งหมายเลข 7 ปริทัศน์ พูลผล จาก RCD Racing Team

 

         เข้าสู่รอบที่ 10 ของการแข่งขัน Carlo Van Dam ยังคงโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยม รวมถึง Jack Lemvard และ Chen Jian Hong ที่ยังคงสามารถรักษาอันดับ 2 และ 3 ไว้ได้ แต่ก็ไม่สามารถแย่ชิงอันดับที่ 1 จาก Carlo Van Dam ได้เลย จบการแข่งขัน Carlo Van Dam นักแข่งจาก Singha Motorsport Team Thailand หมายเลข 89 รับธงตราหมากรุกเป็นคันแรก ตามมาด้วย Jack Lemvard นักแข่งจาก Vattana Motorsport หมายเลข 44 เป็นอันดับ 2 ตามมาด้วย  Chen Jian Hong นักแข่งหมายเลข 58 จาก Kratingdaeng Racing Team เป็นอันดับ 3 กรัณฑ์ ศุภพงษ์ นักแข่งหมายเลข 11 จากทีมเดียวกันเป็นอันดับ 4 และ ปริทัศน์ พูลผล นักแข่งหมายเลข 7 จาก RCD Racing Team รับธงตราหมากรุกเป็นอันดับ 5

บรรยากาศในการมอบรางวัล

 

          ส่วนใครมีพลาดชมการแข่งขันไป Thailand Super Series 2016 Round 1-2 ไป ก็สามารถชมย้อนหลังได้ทางทางเว็บไซต์ thailandsuperseries.net และทาง Youtube Channel ที่ youtube.com/c/thailandsuperseries แฟนๆอย่าลืมกดติดตามหรือ Subscribe ช่อง TSS Channel รับประกันว่าเชียร์มันส์ติดจอ สนุกเร้าใจไม่แพ้เชียร์ติดขอบสนามแน่นอน!!

Niageria Boy
เขียนโดย: Niageria Boy
เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2559 - 18:25

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook