เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2559 - 09:48

Aston Martin Vanquish Zagato รถต้นแบบที่มอบความโฉบเฉี่ยวเหนือชั้นจากซากาโต สตูดิโอ

Aston Martin Vanquish Zagato

 

          Aston Martin ร่วมกับ Zagato Studio รังสรรค์รถสปอร์ตคูเป้รุ่นใหม่ล่าสุด Aston Martin Vanquish Zagato ที่มอบความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว และทันสมัยยิ่งขึ้น โดยรถต้นแบบรุ่นนี้ จะจัดแสดงให้แฟนๆ ได้ชมกันที่งาน Concorso d’Eleganza Villa d’Este ช่วงปลายเดือนนี้ที่ประเทศอิตาลี

 

 

          โดยความร่วมมือนี้ ทางซากาโต สตูดิโอ จากเมืองมิลาน ประเทศอิตาลีได้ทำการออกแบบรูปลักษณ์ทั้งภายนอกและภายใน ด้วยการออกแบบรถสปอร์ตคูเป้ที่โฉบเฉี่ยว สปอร์ตเร้าใจ เสาหลังคาหน้าสีดำที่รักกับกระจกบังลมและหน้าต่าง, ซุ้มล้อด้านท้ายที่ใหญ่และรับกับแนวหลังคาที่ลาดยาว, กรอบไฟท้าย LED ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Aston Martin Vulcan, ท่อไอเสียสี่ชุด, แผงรีดอากาศดิฟฟิวเซอร์จากคาร์บอนไฟเบอร์, ล้ออัลลอย 5 ก้านสีทอง ,กระจกมองข้างก้านเล็กมีลักษณะเหมือนกับ Aston Martin One-77 อันเลื่องชื่อ ที่สำคัญตัวถังภายนอกทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งสิ้น

 

ภายในห้องโดยสารของ Aston Martin Vanquish Zagato

 

           นอกจากนี้ ซากาโต สตูดิโอ ยังได้ออกแบบภายในที่แสดงถึงความหรูหรา ด้วยการผสมผสานวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เข้ากับหนังชั้นดี สปอร์ตเต็มที่ด้วยโทนสีดำ-แดง พร้อมโลโก้ Z ปักอยู่บนพนักพิงศีรษะซึ่งเป็นชื่อของสำนักออกแบบนี้นั่นเอง

 

 

          ส่วนทางแอสตัน มาร์ตินได้ทำการบรรจุเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและระบบขับเคลื่อน โดยเฉพาะขุมพลังจาก เครื่องยนต์ V12 ความจุ 5.9 ลิตร ที่ได้รับการอัพเกรดเพื่อรีดสมรรถนะเพิ่มขึ้นจาก 568 แรงม้าเป็น 592 แรงม้า

          นี่ไม่ใช่การร่วมมือครั้งแรกของการรังสรรค์รถต้นแบบรุ่นนี้ เพราะเมื่อปี 1960 ที่ผ่านมา ทาง Aston Martin และ Zagato Studio ได้เผยโฉมรถต้นแบบที่มีชื่อว่า Aston Martin DB4 GTZ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook