Thailand Super Car GTM พร้อมผลการแข่งขันและภาพความมัน Round 1

          ระเบิดความมันส์กับการรายการแข่งขัน Thailand Super Series 2016 ในรุ่น Thailand Super Car GTM ซึ่งใน Round เริ่มขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคม 2559 เริ่มทำการแข่งขันในเวลา 16.40น. ที่สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งในช่วงเช้านั้นก็มีการควอลิฟายรวมรุ่น Thailand Super Car ไปแล้วในเวลา 11.30น. โดยการแข่งขันก็ขับเคี่ยวกันอย่างเมามันส์ โดยผลการแข่งขันใน Round 1 นี้จะเป็นอย่างไร เราไปชมกันเลยครับ

 

ศรัณย์ เสรีธรณกุล เบอร์ 55 ออกสตาร์ทเป็นอันดับแรก

 

Porsche 997 GT3 CUP จาก A Motorsport

 

Toyota 86 จาก Toyota Team Thailand

 

พริตตี้สาวสวย จาก A Motorsport

 

Craig Corliss ควบ Holden V8 เข้าทำการแข่งขันในรุ่นนี้ด้วย

 

          เมื่อได้สัญญาณออกตัว Rolling Start รถแข่งทั้งหมดก็เริ่มเดินคันเร่งกันอย่างเต็มที่ โดยมี ศรัณย์ เสรีธรณกุล ควบ Lamborghini Huracan จากทีม Racing Spirit ครม คนรักเมีย PSC Motorsport กระทิงเปลี่ยวหนึ่งเดียวในรุ่น ออกสตาร์ท เป็นอันดับแรก ตามมาด้วย Daniel Andrew Bilski กับ Audi R8 จากทีม B-Quik Racing Team และ Henk J. Kiks กับรถ Audi R8 จากทีมเดียวกันออกสตาร์ทในอันดับที่ 3 ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ หรือ Madcow จาก Toyota Team Thailand ที่มาพร้อมกับ Toyota FT86 ในอันดับที่ 4 และ กันตศักดิ์ กุศิริ ที่มาพร้อม Ferrari 458 Italia Challenge จากทีม Singha Motorsport Team Thailand ออกสตาร์ท เป็นอันดับที่ 5 

 

ภาพบรรยากาศก่อนออก Rolling Start

 

Lamborghini Huracan จากทีม Racing Spirit ครม คนรักเมีย PSC Motorsport 

 

Ferrari 458 Italia Challenge จากทีม Singha Motorsport ขับโดย แบงค์ กันตศักดิ์ กุศิริ

 

Audi R8 ตัวแรงจาก B-Quik Racing Team

 

พี่วัว Madcow ต้องออกจากการแข่งขันในรอบที่ 9

 

การขับเคี่ยวกันของบรรดาเหล่า Supercars

 

          การแข่งขันยังไม่ทันถึงรอบดี Madcow ก็มีโอกาสขึ้นนำ Daniel Andrew Bilski, Henk J. Kiks ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 2  ทำให้ Madcow ต้องขับเคี่ยวกับ ศรัณย์ เสรีธรณกุล ที่นำอยู่เป็นอันดับที่ 1 แต่ก็น่าเสียดายเมื่อรอบที่ 9 รถของ Toyota FT86 Madcow นั้นเกิดเสียอาการและวิ่งได้เพียง 9 รอบเท่านั้น ส่วน ศรัณย์ เสรีธรณกุล นั้นก็ควบเจ้ากระทิงเปลี่ยน Huracan นำห่างผู้เข้าแข่งขันคันอื่นๆออกไปหลายช่วงตัว

 

ทีมงานคุณภาพของ Toyota Team Thailand

 

ภาพบรรยากาศการวอร์มยางของเหล่า Supercars

 

Audi R8 กำลังไล่ล่าเจ้า Ferrari 458 Italia Challenge

 

          การแข่งขันดำเนินไปอย่างดุเดือดการแย่งชิงตำแหน่งกันของนักแข่งนั้นก็เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ไม่มีใครสามารถเข้าประชิด Lamborghini Huracan ของ ศรัณย์ เสรีธรณกุล หมายเลข 55 ได้เลย ซึ่งนั้นก็ทำให้ตำแหน่งที่ 1 ตกเป็นของ ศรัณย์ เสรีธรณกุล หมายเลข 55 จากทีม Racing Spirit ครม คนรักเมีย PSC Motorsport ส่วนที่ 2 นั้นเป็นของ กันตศักดิ์ กุศิริ หมายเลข 34 จากทีม Singha Motorsport Team Thailand และที่ 3 ตกเป็นของ Daniel Andrew Bilski หมายเลข 27 จากทีม B-Quik Racing Team

 

ผอ.ปรีดา ตันเต็มทรัพย์  มอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะในรุ่นนี้

 

          ซึ่งการแข่งขัน Thailand Super Car GTM Round 1 นั้นก็เป็นแค่น้ำจิ้มเล็กๆน้อยๆที่ทาง Thailand Super Series จัดมาให้แฟน Motorsport ได้ชมกันในวันนี้ ในวันที่ 20-22 พฤษภาคมนี้ แฟนความเร็ว ห้ามพลาด! ชมศึกรถยนต์ทางเรียบ Thailand Super Series 2016 สนาม 1-2 เปิดฤดูกาล ถ่ายทอดสดแบบคมชัดทาง true visions ช่อง true sport HD 2 เริ่มวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 21-22 พฤษภาคม ช่วงเวลา 13.00 - 17.30 น. แล้วยังถ่ายทอดสดให้ชมพร้อมกันทั่วโลกแบบเรียลไทม์กับระบบ #LiveStreaming ทางเว็บไซต์ thailandsuperseries.net และทาง Youtube Channel ที่ youtube.com/c/thailandsuperseries แฟนๆอย่าลืมกดติดตามหรือ Subscribe ช่อง TSS Channel รับประกันว่าเชียร์มันส์ติดจอ สนุกเร้าใจไม่แพ้เเชียร์ติดขอบสนามเลยครับ นอกจากนี้ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง http://tss.boxzaracing.com/2016/live ของเราได้อีกด้วยครับ รวมไปถึงยังสามารถเกาะติดทุกสถานการณ์ และชมภาพบรรยากาศการแข่งขันสุดมันส์ของ TSS 2016 ได้ที่ facebook.com/thailandsuperseries การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน

Niageria Boy
เขียนโดย: Niageria Boy
เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2559 - 11:24

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook