เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2559 - 15:16

Toyota Estima เผยภาพใหม่ของรุ่นปรับโฉม ที่เพิ่มความทันสมัยยิ่งขึ้น

Toyota Estima Minorchange

 

          Livedoor.jp ได้เผยภาพของ Toyota Estima (Previa) รุ่นปรับโฉม ที่เสริมความทันสมัยของรูปลักษณ์ทั้งภายนอกและภายในยิ่งขึ้น

 

 

          โดยก่อนหน้านั้นได้เผยให้เห็นถึงรายละเอียดด้านหน้าตัวรถที่ได้มีการปรับโฉมไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟ LED Daylight ที่รับกับกระจังหน้าและกันชนดีไซน์ใหม่ ให้อารมณ์เหมือนได้สัมผัส Toyota Prius ล่าสุดก็ได้เผยให้เห็นด้านท้ายของรถที่ได้มีการปรับปรุงไฟท้ายให้เรียบหรู สอดรับกับดีไซน์ด้านหน้า

 

 

          ด้านภายในก็ได้มีการปรับปรุงแผงคอนโซลหน้าใหม่ โดยเฉพาะการเสริมแถบโครเมียมที่รองรับด้านล่างของแผง, ครอบแผงคอนโซลกลางด้วยวัสดุสีดำ Piano Black พร้อมกับขยายจอสัมผัส, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน แต่มาตรวัดเรืองแสงตรงกลางยังคงเป็นแบบเดิม

          สิ่งที่เพิ่มขึ้นมาก็คือ ระบบความปลอดภัยใหม่ Toyota Safety Sense ที่มีทั้งแพ็คเกจ P และ C Packages เริ่มจาก P ที่มีทั้งระบบ Pre-collision system with Pedestrian detection function และ ระบบ Radar cruise control ส่วน C packages ประกอบด้วย Pre-collision system, Lane Departure Alert และ Automatic High Beam จึงเรียกได้ว่าการปรับโฉมครั้งนี้เน้นความทันสมัยทั้งรูปลักษณ์และการใช้งาน

 

 

          ทางด้านขุมพลัง Toyota Estima (Previa) โฉมไมเนอร์เชนจ์ ใช้เครื่องยนต์ไฮบริด ที่ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร กำลังสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิด 190 นิวตัน-เมตร พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ทั้งมอเตอร์ไฟฟ้าตัวแรก รุ่น 2JM 143 แรงม้า แรงบิด 270 นิวตัน-เมตร กับมอเตอร์ไฟฟ้าตัวที่ 2 รุ่น 2FM ให้กำลังสูง 68 แรงม้า แรงบิด 130 นิวตัน-เมตร

 

 

          Toyota Estima (Previa) โฉมไมเนอร์เชนจ์จะเริ่มจำหน่ายที่ญี่ปุ่นภายในเดือนนี้ และจะเริ่มทยอยเปิดตัวในต่างประเทศเป็นลำดับต่อไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก livedoor.jp

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook