เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2559 - 15:10

Volkswagen เผยโฉมรถรุ่นพิเศษ ที่เสริมความสวยงามโดดเด่น และอัพเกรดสมรรถนะ

 

          Volkswagen เผยโฉมรถรุ่นพิเศษทั้ง 5 รุ่น ต้อนรับฤดูร้อนในภูมิภาคยุโรป-สหรัฐฯ โดยได้รับการยกระบดับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตสดใส พร้อมกับการปรับปรุงระบบขับเคลื่อนเพื่อมอบสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น

          เริ่มจาก Volkswagen Jetta GLi ได้รับการดัดแปลงให้เป็นรถสปอร์ตที่หรูที่มอบความโดดเด่นด้วย ล้ออัลลอยลายพิเศษขนาด 18 นิ้วสีดำ พร้อมหุ้มยาง BFGoodrich RSe52, ชุดแต่งช่วงล่างจาก H&R และตัวถังสีแดงร้อนแรง

          รุ่นต่อมา คือ Volkswagen Passat ที่ได้รับการโหลดเตี้ยลง พร้อมเพิ่มความเฉิดฉายด้วยล้ออัลลอย Vossen LC-106T ขนาด 20 นิ้ว, ติดตั้งอุปกรณ์ช่วงล่างที่ปรับระดับได้ด้วยแก๊สจาก AccuAir E-Level และสีตัวถัง Satin Ocean Shimmer

          อีก 3 รุ่นที่เหลือจะเป็นรุ่น Volkswagen Golf เริ่มจากกอล์ฟตัวถังสีเขียวพร้อมไฟหน้ารมเหลืองกันชนหน้าดีไซน์ใหม่, โหลดเตี้ยลง 2 นิ้ว, ล้อ BBS Super RS ขนาด 19 นิ้ว ลายพิเศษหุ้มยาง Michelin Pilot Super Sport ควบคู่กับการปรับปรุงเพิ่มสมรรถนะเล็กน้อย และติดราวหลังคาอเนกประสงค์ เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางสันทนาการที่เร้าใจ

          ต่อด้วย Volkswagen Golf GTi ได้นำเสนอสีตัวถังสีม่วงด้าน พร้อมราวหลังคาที่มาพร้อมกับกล่องสัมภาระสีม่วงขนาดใหญ่, ล้ออัลลอย 20 นิ้ว สีทอง รวมไปถึงมีการปรับปรุงระบบขับเคลื่อนพร้อมเปลี่ยนอินเตอร์คูลเลอร์ของ H&R เพิ่มเสริมสมรรถนะให้สูงขึ้น

          ปิดท้ายด้วย Volkswagen Golf R รุ่นพิเศษที่ได้รับการปรับโฉมสไตล์เรซซิ่ง ด้วยตัวถังสีขาวกับหลังคาสีดำเงา พร้อมล้อลายพิเศษขนาด 19 นิ้วสีดำ โดยรวมจะให้สไตล์เดียวกับ Volkswagen Scirocco GT Black Edition

          รถรุ่นพิเศษทั้ง 5 รุ่นนี้ ระบุว่าอาจเป็นแค่รถที่แต่งเพื่อโชว์โฉมเท่านั้น โดยจะเผยโฉมที่ Savannah รัฐจอร์เจีย กับในบางประเทศที่ยุโรป ยังไม่มีการระบุว่าจะจำหน่ายจริงหรือไม่

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook