เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2559 - 16:02

Continental จัดโปรโมชั่น...ยางชุดใหม่ รับประกันยางทุกกรณี 180 วัน เดินทางได้อย่างอุ่นใจยิ่งขึ้น

 

          Continental ยางคุณภาพระดับโลกมาตรฐานเยอรมนี ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษ "รับประกันยางทุกกรณี 180 วัน" ไม่ว่ายางจะถูกบาด ตำ หรือแตก พร้อมเปลี่ยนยางใหม่ให้ทันที ให้ลูกค้าได้รับความอุ่นใจ ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านมาตรฐานคุณภาพและบริการ

          ลูกค้าที่ซื้อยางคอนติเนนทอลวันนี้ - 31 ธันวาคม 2559 สามารถลงทะเบียนที่ www.continental-th.com หรือที่ร้านค้า เพื่อรับสิทธิรับประกันยางทุกกรณี 180 วันหลังจากซื้อ โดยบริษัทฯ จะเปลี่ยนยางใหม่ให้ทันทีไม่ว่าจะถูกของมีคมตำ แก้มยางบวมจากการกระแทก เบียดทางเท้า ยางปริ ยางแตก ยางร่อน โปรโมชั่นนี้ใช้ได้สำหรับยางที่ผลิตในโซนเอเชียเท่านั้น

 

 

          คุณศิริวรรณ คูอัมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เพราะเราเชื่อมั่นในคุณภาพของยาง และตระหนักดีว่าความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอันดับ 1 Continental จึงได้จัดโปรโมชั่นนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ยางคุณภาพระดับโลกจากคอนติเนนทอลได้อย่างมั่นใจและสบายใจ รวมทั้งขับขี่ได้อย่างปลอดภัย และนี่เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่เราใช้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า"

         ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยางคอนติเนนทอล ไทร์ส ได้ที่ www.continental.co.th หรือ www.facebook.com/ContinentalTH

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook