เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2559 - 14:27

ติณห์ ศรีตรัย โชว์ท็อปฟอร์ม คว้าแชมป์ใน TCR Asia Series 2016 ที่ประเทศเกาหลีใต้

ติณห์ ศรีตรัย ที่คว้าอันดับ 1 ใน TCR Asia Series 2016 Race 2 ที่เกาหลีใต้

 

          ติณห์ ศรีตรัย ตัวแทนจากประเทศไทยเพียง 1 เดียว ที่ลงแข่งขันในรายการ TCR Asia Series โชว์ผลงานยอดเยี่ยมใน TCR Asia Series 2016 ใน Race 2 ขึ้นแท่นโพเดี้ยมคว้าชัยได้สำเร็จ หลังจากที่ใน Race แรก ของการแข่งขันนั้นสามารถออกสตาร์ทได้ตั้งแต่หัวแถว แต่เมื่อครบรอบการแข่งขัน 14 รอบสนาม ก็สามารถทำได้เพียงรั้งอันดับที่ 4 และพลาดการขึ้นโพเดี้ยม ไปอย่างน่าเสียดาย

 

Honda Civic TCR หมายเลข 9 ของทาง ติณห์ ศรีตรัย

 

          ต่อมาใน Race 2 ทาง ติณห์ ศรีตรัยต้องไปออกตาร์ทในอันดับที่ 8 ตามกฎ Reverse Start ซึ่งทางนักแข่งความหสังเดียวของคนไทยนั้นก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ตั้งแต่เริ่มออกสตาร์ท และสามารถไล่แซงคู่แข่งได้เรื่อยๆหลังจากผ่านการแข่งขันไปเพียง 2 รอบเท่านั้น และเมื่อถึงรอบที่ 3 ติณห์ ศรีตรัย ที่ควบเจ้า Honda Civic TCR หมายเลข 9 ก็สามารถขึ้นมาเป็นผู้นำ และรั้งอันดับจ่าฝูงได้จนจบการแข่งขันและสามารถคว้าแชมป์ TCR Asia Series 2016 race 2 ที่สนาม  Korea International Circuit ได้เป็นผลสำเร็จ และส่งผลให้เขานั้นมีคะแนนสะสมนำเป็นอันดับ 1 ด้วยการมีคะแนนสะสมอยู่ที่ 42 คะแนน

 

 

          สำหรับการแข่งขัน TCR Asia Series 2016 สนามต่อไปจะเดินทางมาแข่งขันกันในประเทศไทย ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่ลแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในระหว่างวันที่ 10-12 มิถุนายน 2559 นี้ ซึ่งแฟนๆชาวไทยนั้นจะได้สัมผัสความมันส์และรถสวยๆ แรงๆกันอย่างแน่นอนครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Fanpage Thailand Super Series

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook