เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2559 - 16:17

Mercedes-Benz เผยราคา C300 Coupe 2017 พร้อมแพ็จเกจสุดหรูทั้ง 3 ชุด

Mercedes-Benz C300 Coupe

 

          Mercedes-Benz สหรัฐฯ เผยราคาจำหน่ายของ C300 Coupe อย่างเป็นทางการ ทั้งรุ่นขับเคลื่อนล้อหลัง, ขับเคลื่อนสี่ล้อ 4Matic รวมไปถึงเผยแพ็คเกจพิเศษ ที่มอบความโดดเด่นและความทันสมัยที่เหนือระดับ

 

 

          โดย Mercedes-Benz C300 Coupe มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบเรียง 2.0 ลิตร พ่วงเทอร์โบ มอบกำลังขับเคลื่อนสูงสุด 241 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7G-Tronic พร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์บนพวงมาลัย และระบบเดิน-ดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ พร้อมระบบขับเคลื่อนที่มีทั้งขับเคลื่อนล้อหลังและขับเคลื่อน 4 ล้อ 4Matic

 

 

          ราคาจำหน่ายของ Mercedes-Benz C300 Coupe รุ่นขับเคลื่อนล้อหลัง ราคาเริ่มต้นที่ 43,575$ ส่วนขับเคลื่อน 4Matic จะมีราคา 45,575$ หรือมีส่วนต่างเพียง 2,000$ เท่านั้น ซึ่งในรุ่นเริ่มต้น จะได้รับทั้งได้รับล้ออัลลอย 18 นิ้ว สไตล์สปอร์ต, ภายในตกแต่งด้วยอลูมิเนียม, เบาะปรับไฟฟ้าแปดทิศทาง, วิทยุ HD พร้อมจอแสดงผลแบบสัมผัส 7.0 นิ้ว, บลูทูธ, ระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้าและระบบเบรคอัตโนมัติ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกแพ็คเกจรุ่นย่อยเพิ่มอีกหลายรายการ ซึ่งมีด้วยกันดังนี้

 

 

          แพ็คเกจพรีเมี่ยม (เพิ่ม 2,300$) จะได้รับระบบตรวจสอบจุดบอด, กล้องมองหลัง, เครื่องเสียง Burmester 590 วัตต์, SiriusXM, กุญแจรีโมตพร้อมปุ่ม Push Sart 

          แพ็คเกจพรีเมี่ยม 2 (เพิ่ม 4,500$) จะได้รับระบบสั่งการเปิด-ปิดประตูด้วยเท้า, สคัฟเพลทจาก AMG แบบส่องแสง กระจกมองข้างที่พับด้วยระบบไฟฟ้า, ระบบไฟส่องสว่างรอบห้องโดยสาร (Ambient Lighting) และหน้าจอสัมผัสขนาด 8.4 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง, ทัชแพด, บริการให้ข้อมูลแผนที่นำทางที่แสดงผลทั้งสภาพจราจรและสภาพอากาศ 3 ปี พร้อมอุปกรณ์จากแพ็คเกจชุดที่ 1

          แพ็คเกจพรีเมี่ยม 3 (เพิ่ม 7,400$) ระบบความปลอดภัยในระหว่างการขับขี่มากขึ้น ทั้งระบบเดินรถรักษาช่องเลน, ระบบตรวจจับคนเดินเท้า, ระบบปรับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ, Cruise Control ระบบแจ้งเตือนป้ายจราจร นอกจากนี้คุณยังจะได้รับไฟท้าย LED ระบบแจ้งเตือนสัญญาณไฟจราจร, ระบบเสริมแรงเบรคอีกชั้น และภายในมีเครื่องฉีดน้ำน้ำหอมที่ทำงานร่วมกันกับระบบปรับอากาศ พร้อมอุปกรณ์จากแพ็คเกจชุดที่ 1 และ 2

 

 

           รุ่น AMG (เพิ่ม 1,675$)  จะได้รับล้ออัลลอย AMG 5 ก้าน ขนาด 18 นิ้ว, ระบบเบรคกับช่วงล่างแบบสปอร์ต, ชุดแต่งภายในจาก AMG ทั้งพวงมาลัยแบบสปอร์ต เบาะนั่ง แป้นเหยียบอลูมิเนียม และวัสดุตกแต่งสไตล์สปอร์ต 

           รุ่น AMG Night (เพิ่ม 1,975$) โดยจะได้รับล้ออัลอย 18 นิ้ว AMG สีดำเงา, ชุดแต่งภายนอกสีดำ พร้อมชุดแต่งภายในจาก AMG ครบชุด

 

 

           นอกจากนี้ยังมีชุดแต่งเพิ่มความหรูหราและความโดดเด่นที่ลูกค้าสามารถเลือกเสริมได้ ทั้งชุดแต่งภายนอกสไตล์สปอร์ต, เบาะนั่งเสริมระบบอุ่นหลังและระบายอากาศ เป็นต้น โดยผู้สนใจสามารถสั่งเพิ่มได้ที่เว็บไซต์ Mercedes-Benz online เฉพาะในสหรัฐฯ 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook