เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2559 - 10:50

Toyota เผยโฉม Supra 2018 ยนตกรรม High Performance เจเนอเรชั่นใหม่

 

          หลังจากที่ Toyota ได้มีความเคลื่อนไหวเตรียมที่จะพัฒนายนตกรรมสมรรถนะสูงออกสู่สายตาสาธารณชน ล่าสุด Toyota ได้ปลุกชีพรถสปอร์ตในตำนานอย่าง Toyota Supra ให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง และคาดว่า Toyota Supra 2018 จะกลับมาเป็นสปอร์ตเรือธงของ Toyota อีกครั้งอย่างแน่นอน

          สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกของ Toyota Supra 2018 ได้รับการออกแบบให้มีความสปอร์ตเร้าใจมากยิ่งขึ้น แต่ก็ไม่ทิ้งความรู้สึกและเอกลักษณ์ของ Supra เจนเนอเรชั่นก่อนหน้านี้ออกไป ไม่ว่าจะเป็นเส้นสายด้านข้างรถ หรือแม้กระทั่งด้านหน้าที่ให้ความรู้สึกเหมือนย้อนไปอยู่ยุคที่เจ้าอสุรกายคันนี้รุ่งเรือง

 

 

          จะสังเกตุได้ว่า Toyota Supra 2018 ได้รับอิทธิพลมาจาก FT-1 Concept โดยมีการพัฒนาเพิ่มเติมที่ดีไซน์ด้านหน้าปรับเปลี่ยนให้สั้นลง และสะดวกต่อการผลิตออกจำหน่าย ส่วนด้านท้ายมีการปรับเปลี่ยนสปอยเลอร์ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Toyota Supra 1993-1998 (MK IV) แต่ไม่ใช่เป็นระบบอัตโนมัติเหมือน FT-1 Concept ทั้งนี้เพื่อสะดวกในการตกแต่งเพิ่มเติมสำหรับคนชอบแต่งซิ่งโดยเฉพาะ

          สำหรับรายละเอียดของขุมพลัง คงต้องรอให้ทาง Toyota ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง แต่คาดว่า Toyota Supra 2018 จะรับความสนใจและความต้องการจากแฟนๆ สาวก Supra ไม่ใช่น้อย เพราะไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ที่สปอร์ต ผสานกับเครื่องยนต์ที่จะมาเป็นตำนานบทใหม่อย่างแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook