เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2559 - 10:32

Shell จัดวันแห่งความปลอดภัยประจำปี ตอกย้ำการเป็นองค์กรผู้นำด้านความปลอดภัย

กิจกรรมวันปลอดภัยประจำปีของ Shell

 

          บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด (Shell) จัดกิจกรรมวันแห่งความปลอดภัยประจำปี ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 10 โดยมีพนักงาน ชุมชนใกล้เคียง ผู้รับเหมา และผู้บริหารสถานีบริการ เข้าร่วมรับฟังหลักการปฏิบัติตนเพื่อความปลอดภัยและเยี่ยมชมกิจกรรมดังกล่าว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกฝังวัฒนธรรมเพื่อความปลอดภัยทั้งในการดำเนินชีวิตประจำวัน และการทำงาน ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่ให้ ความสำคัญด้านความปลอดภัย เมื่อเร็วๆนี้  

 

คุณอัษฎา หะรินสุต ประธานกรรมการ บ.เชลล์แห่งประเทศไทย กล่าวเปิดงาน วันแห่งความปลอดภัยประจำปี ครั้งที่ 10

 

พนักงานเชลล์ร่วมกิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัย ณ คลังน้ำมันของเชลล์

 

          คุณอัษฎา หะรินสุต ประธานกรรมการ บ.เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัดกล่าวว่า “การจัดกิจกรรมวันแห่ งความปลอดภัยประจำปีในปีนี้ สะท้อนถึงหลักการดำเนินธุรกิจของเรา ที่มุ่งเน้นด้านความปลอดภัย สำหรับธีมในการจัดงานปีนี้คือ การบรรลุเป้าหมายเป็นศูนย์…เพราะเราห่วงใย มุ่งเน้นการป้องกันก่อนจะเกิดอุบัติเหตุ เราจึงพยายามสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการปฏิบัติ ตนให้ปลอดภัยทั้งในการดำเนินชีวิตประจำวัน การขับรถ และการปฏิบัติงาน รวมทั้งยังช่วยให้ความรู้ จัดอบรมให้แก่ชุมชนใกล้เคียง เช่น การจัดอบรมวิธีดับเพลิง วิธีสังเกตุดูจุดที่อาจก่อให้เกิดเป็นความเสี่ยงต่ออุบัติเหตุภายในบ้าน เพราะเชลล์ (Shell) ห่วงใยความปลอดภัยของทุกคน และยังส่งต่อความห่วงใยไปถึงชุมชน,บริษัทใกล้เคียง คู่ค้าของเรา รวมถึงผู้ที่ทำธุรกิจร่วมกับเราด้วย”

 

ผู้ชนะการประกวด “CCT Safety Awards 2016” พร้อมด้วย นายอัษฎา หะรินสุต ประธานกรรมการ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด (แถวบน กลาง)

 

          ภายในงานยังได้มีจัดการประกวดผลงานเชิงความคิดสร้างสรรค์ ในการปลูกจิตสำนึกด้านความปลอดภัย  “Safety Awards 2016” โดยมีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมโครงการจากพนักงาน คู่ค้า และพนักงานจากสถานีน้ำมันจากทั่วประเทศอีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook