เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2559 - 15:57

Craft-Bamboo Racing เตรียมลงป้องกันแชมป์ใน GT Asia 2016 ในเกาหลีด้วยรถ Porsche 911 GT3 Rs

 

          ทีมแข่ง Craft-Bamboo Racing จะลงสู้ศึก GT Asia 2016 ด้วยรถแข่งคันใหม่อย่าง Porsche 911 GT3 Rs หลังจากได้รับการทดสอบอย่างจริงจังในสนาม Korea International Circuit เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทางทีม Craft-Bamboo Racing นั้นพร้อมที่จะลงป้องกันตำแหน่งแชมป์เปี้ยนที่เกาหลีใต้สุดสัปดาห์นี้ และด้วยการเข้ามาของสปอนเซอร์รายใหญ่อย่าง Interush ที่จะสนับสนุนรถแข่งในหมายเลข 88 ส่วนรถแข่งคันที่ 2 หมายเลข 91 ก็จะถูกสนับสนุนโดย VLT ที่เป็นสปอนเซอร์ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ซึ่งรถแข่งทั้ง 2 คันนั้นจะถูกขับโดยนักขับระดับอินเตอร์เนชั่นแนลถึง 4 คน ด้วยกัน

 

รถแข่ง #88 Interush Porsche

 

          รถแข่ง #88 Interush Porsche จะถูกขับโดย Richard Lyons และ Frank Yu 2 นักขับที่เคยลงแข่งขัน GT Asia ในฤดูกาล 2015 และสามารถคว้า 2 โพเดี้ยมและโพลโพซิชั่นมากมายตลอดทั้งฤดูกาล ซึ่งทั้งคู่นั้นเป็นนักแข่งที่มีประสบมากประสบการณ์ และล่าสุดพวกเขาก็ได้กลับมาพร้อมความมั่นใจและความมุ่งมั่นที่จะพารถแข่งหมายเลข 88 ของพวกเขาขึ้นไปยืนบนจุดสูงสุดของโพเดี้ยมให้ได้ โดยในสนามที่ประเทศเกาหลีนั้น ทั้งคู่ต่างก็มีประสบการณ์ และถือว่าเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวสำหรับคู่ต่อสู้เป็นอย่างมาก

 

 

         ส่วนรถแข่ง #91 จะถูกขับโดยแชมป์ GT Asia 2015 อย่าง Darryl O’Young และจะจับคู่กับทาง ณัยณพ ภิรมย์ภักดี นักขับดาวรุ่งฝีมือดีจากประเทศไทย ที่จะก้าวขึ้นมาแข่งในรถแข่ง GT Class หลังจากสร้างผลงานเป็นที่น่าประทับใจในรายการแข่งขัน touring car series ในบ้านเกิด และถึงแม้ว่านี่ถือเป็นครั้งแรกที่ ณัยณพ ภิรมย์ภักดี จะลงแข่งขันด้วยรถ GT Car แต่การจับคู่กับทาง Darryl O’Young ก็จะสามารถช่วยเขาพัฒนาและเรียนรู้ในหลายๆสิ่งได้เยอะเลยทีเดียว โดยทาง O’Young นั้นประสบความสำเร็จอย่างมากกับรถแข่ง Porsche ในอดีตด้วยการคว้าอันดับที่ 2 ในการแข่งขันที่เกาหลีในฤดูกาลที่แล้ว ประกอบกับการคว้าแชมป์ในปี 2015 ทำให้ทั้งคู่นั้นเชื่อมั่นว่าจะสามารถก้าวขึ้นไปยืนอยู่บนโพเดี้ยมได้อีกครั้งนึง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook