เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2559 - 11:28

Porsche ประเทศไทย นำ 911 Carrera และ Macan ร่วมแสดงในงาน DPS Luxury Property Showcas 2016

 

          Porsche ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Prosche อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำยนตกรรมใหม่ล่าสุด ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า (The new 911 Carrera) และ รถสปอร์ตอเนกประสงค์ขนาดคอมแพ็ค มาคันน์ (Macan) มาให้ทุกท่านร่วมสัมผัสในงาน “DPS Luxury Property Showcase 2016” พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 12 - 15 พฤษภาคม ณ ห้างสรรพสินค้า The Emquartier บริเวณ Quartier Gallery ชั้น M

 

 

          สำหรับงานนี้เอเอเอสฯ ได้นำสินค้า Porsche Driver’s Selection คอลเลคชั่นใหม่ อาทิ เสื้อ T-Shirt เสื้อโปโล หมวก กระเป๋า พวงกุญแจและอีกมากมาย รวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ Autoglym มาให้ทุกท่านได้เลือกสรรในราคาพิเศษอีกด้วย

 

 

          ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า ใหม่ล่าสุด (The new 911 Carrera) เจเนอเรชั่นที่ 7 ได้สร้างมาตรฐานที่เหนือกว่า ด้วยสมรรถนะของระบบขับเคลื่อนที่ตอบสนองทุกการขับขี่ของรถสปอร์ต เครื่องยนต์วางหลังที่เหนือล้ำด้วยสมรรถนะจากเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จแบบ 6 สูบนอน ขนาดความจุ 3.0 ลิตร ให้พละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 370 แรงม้า (272 กิโลวัตต์) เพิ่มศักยภาพแรงบิดให้มากขึ้นถึง 450 นิวตันเมตร (เพิ่มขึ้น 60 นิวตันเมตร) นอกจากนี้ 911 คาร์เรร่า (Carrera) มาพร้อมกับระบบส่งกำลัง PDK ซึ่งมีอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเพียง 13.51 กิโลเมตร/ลิตร (7.4 ลิตร/100 กิโลเมตร) และอัตราเร่งของเครื่องยนต์ 7,500 รอบ/นาที ความเร็วสูงสุด 295

 

ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า ใหม่ล่าสุด (The new 911 Carrera) เจเนอเรชั่นที่ 7

 

          มาคันน์ (Macan) รถสปอร์ตอเนกประสงค์ขนาดคอมแพ็ค (Compact SUV) จาก Porsche ผู้นำมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ในกลุ่มนี้ ที่โดดเด่นในเรื่องของความคล่องตัวและความสนุกสนานในการขับขี่ ทุกๆ สภาวะของถนน ไม่ว่าจะเป็นอัตราเร่งที่ยอดเยี่ยม ประสิทธิภาพการเบรกที่ทรงพลัง ด้วยเครื่องยนต์ Bi-Turbo ขนาด 2 ลิตร 4 สูบ เบนซิน มาพร้อมกับ Turbocharging อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำเพียง 13.88 กิโลเมตร/ลิตร อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง เพียง 6.9 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 233 กิโลเมตร/ชั่วโมง มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด Porsche Doppelkup-plung (PDK) ซึ่งเป็นระบบขับเคลื่อนที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลก

 

มาคันน์ (Macan) รถสปอร์ตอเนกประสงค์ขนาดคอมแพ็ค (Compact SUV)

 

          Porsche ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Porsche อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 10 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ Porsche ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนถึงการให้ความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขายของ เอเอเอส โดยทุ่มเทงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” “AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งได้พิสูจน์ให้ท่านเห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินการมากกว่า 30 ปี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook