เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2559 - 13:19

Hyundai ผลักดันแบรนด์ Genesis พร้อมนำเสนอยนตรกรรมปลั๊กอินไฮบริดในอนาคต

Genesis EQ900 (G90)

 

          Hyundai-Genesis ประกาศแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยจะผลักดันขุมพลังปลั๊กอิน-ไฮบริด เข้าสู่ตลาดรถยนต์อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อสานต่อความสำเร็จของค่าย Hyundai ที่สามารถผลักดันเทคโนโลยีรถยนต์ไฮบริดที่จำหน่ายทั่วโลก รวมไปถึง Hyundai Ioniq ที่มีเสียงตอบรับดี

          Mr. Dave Zuchowski ซีอีโอฮุนได ภูมิภาคอเมริกา ยืนยันว่าแบรนด์เจเนซิสจะมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด โดยได้เผยว่า "เราเชื่อว่าทางเลือกของขุมพลังการขับเคลื่อนจะเป็นสิ่งที่สำคัญจริงๆ สำคัญยิ่งกว่าตลาดหรูที่อยู่ในตลาดกระแสหลัก"

 

Genesis New York Concept

 

          แม้ว่า Mr.Zuchowski จะปฏิเสธรายละเอียดว่าจะมีรถขับเคลื่อนปลั๊กอินไฮบริดรุ่นใดบ้าง แต่เป็นไปได้ว่าอาจมีทั้งเพิ่มรุ่นย่อยให้กับ G90, G80 รวมไปถึงรถยนต์ซีดานกับสองรถยนต์อเนกประสงค์ที่กำลังมีแผนพัฒนาอยู่ และอาจได้รับการเพิ่มขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดร่วมด้วย

          ทิศทางรถยนต์หรูค่ายต่างๆ ทั้ง BMW, Mercedes-Benz, Lexus, Audi, Infiniti เป็นต้น ต่างก็ทำตลาดรถยนต์หรูขับเคลื่อนไฮบริดและมีเสียงตอบรับที่ดี ทางเจเนซิสจึงไม่พลาดที่จะทำตลาดรถขุมพลังทางเลือกด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นไปได้สูงว่าจะได้รับเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนปลั๊กอินไฮบริดจากฮุนไดมาต่อยอดในด้านสมรรถนะและความประหยัด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook