เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 9 พฤษภาคม 2559 - 11:08

Nissan เผยภาพคอนเซปต์คาร์ ที่คาดว่าจะเป็น GT-R 2018

 

          หลังจากที่ทาง Nissan ได้ปล่อยรถ Super Sport Car อย่าง GT-R 2017 ออกสู่สายตาสาธารณชนไปเมื่อไม่นานมานี้ ที่งาน New York International Auto Show ล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ของเจ้า GT-R 2018 ที่คาดว่าเป็นรถคอนเซปต์ของตัวแรงจากแดนปลาดิบหลุดออกมาอีกครั้ง

 

 

          สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกของภาพเรนเดอร์ที่เผยให้เห็นนี้ คาดว่าน่าจะเป็นรถคอนเซปต์ของ Nissan GT-R 2018 ซึ่งถูกเพิ่มเติมเส้นสายให้ดูโฉบเฉี่ยว และมีความโค้งมนสวยงามมากยิ่งขึ้น เห็นได้ชัดจากชุดฝากระโปรงหน้าที่ถูกเพิ่มเติมเส้นสาย และทรวดทรงที่ดูเร้าใจขึ้นกว่าเดิม ไฟหน้ายังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ GT-R ไว้อย่างชัดเจน บริเวณซุ้มล้อมาพร้อมกับโป่งล้อขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมช่องดักลมที่บริเวณด้านข้างตัวรถ ส่วนด้านท้ายยังคงไม่ทิ้งเอกลักษณ์ไฟท้ายวงแหวนแบบเดิมที่สืบทอดกันมาหลายต่อหลายรุ่น ส่วนในเรื่องของขุมพลังคาดว่าเจ้า GT-R 2018 นี้ จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 3.7 ลิตร แบบ Hybrid ที่มีพละกำลังประมาณ 600 แรงม้า

 

 

          อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงภาพเรนเดอร์ที่ปรากฏขึ้นเท่านั้น คงต้องรอติดตามกันอีกสักระยะหนึ่ง ไม่แน่อาจจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ เกี่ยวกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับรถ Super Sport Car สายพันธุ์ญี่ปุ่น โฉมใหม่อย่าง Nissan GT-R 2018 ก็เป็นได้ ซึ่งรูปร่างหน้าตาจะเหมือนในภาพหรือไม่ เรามาคอยดูกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook