เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 พฤษภาคม 2559 - 12:00

Leicester City มอบ Mercedes-Benz B-Class 'Electric Drive' แก่นักเตะที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

Mercedes-Benz B-Class 'Electric Drive'

 

          คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา นักธุรกิจชาวไทยและประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ (Leicester City) ได้มอบรถยนต์ Mercedes-Benz B-Class 'Electric Drive' ให้กับโค้ชและผู้เล่นร่วม 30 คน เพื่อเป็นรางวัลฉลองความสำเร็จที่สโมรจิ้งจอกสยาม สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 

 

 

          จากรายงานข่าวของ Daily Mail ประเทศอังกฤษ ได้เผยว่าผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับ Mercedes-Benz B-Class 'Electric Drive' ซึ่งมีมูลค่าคันละ 32,670 ปอนด์ นั่นหมายความว่าคุณวิชัย จะต้องซื้อรถรุ่นนี้เกือบ 1 ล้านปอนด์เลยทีเดียว แม้ว่าทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ จะมอบส่วนลดสำหรับการสั่งซื้อด้วยก็ตาม 

 

ห้องโดยสารภายในของ Mercedes-Benz B-Class 'Electric Drive'

 

          นอกจากนี้ผู้เล่นทุกคนในทีม ยังจะได้รับเงินพิเศษราวๆ 6.5 ล้านปอนด์ ภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลงโบนัสของสโมสรกับพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตามคุณวิชัยเชื่อว่า จากการประสบความสำเร็จของสโมสรนี้ เขาควรจะมอบรางวัลตอบแทนที่ดีที่สุดให้กับลูกทีมที่มุ่งมั่นมุมานะ จนสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

 

 

          รายละเอียดของ Mercedes-Benz B-Class 'Electric Drive' เป็นรถแฮทช์แบ็คที่ได้บรรจุระบบขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า โดยข้อมูลในสเปคอังกฤษระบุว่าได้บรรจุมอเตอร์สมรรถนะสูง 179 แรงม้า ที่ 9,900 - 12,500 รอบ/นาที แรงบิด 340 นิวตัน-เมตร พร้อมแบตเตอรี่ลิเธี่ยมไออน 28 กิโลวัตต์ชั่วโมง ส่งกำลังด้วยเกียร์ Single-speed ความเร็วสูงสุด 99.5 ไมล์ต่อชั่วโมง พร้อมกับปล่อยมลพิษจากตัวรถเป็น 0 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก dailymail.co.uk และ carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook