เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 พฤษภาคม 2559 - 10:53

Volkswagen โชว์โครงสร้างตัวถังเอสยูวี 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ เพื่อใช้ในการทดสอบสู่การพัฒนาจริง

 

          Volkswagen ได้เผยโฉมโครงสร้างตัวถังของรถเอสยูวี 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ล่าสุด โดยได้เผยว่าเป็นตัวถังต้นแบบเพื่อใช้ในการทดสอบประสิทธิภาพต่างๆ ก่อนปรับปรุง และเตรียผลิตจริงในโอกาสต่อไป

          โรงงาน Volkswagen ที่เมือง Chattanooga ในรัฐเทนเนสซี่ สหรัฐฯ ได้เผยโฉมโครงสร้างรุ่นทดสอบของรถเอสยูวี 7 ที่นั่ง โดยทางโรงงานได้ระบุว่าเป็นตัวถัง "ขั้นต้น" ของการพัฒนา เพราะยังต้องผ่านการทดสอบอีกหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นความทนทานทั้งแรงบิดในการชน, ความทนทานต่อการผุกร่อน, การติดตั้งอุปกรณ์, น้ำหนักเพื่อที่จะเก็บข้อมูลในสำหรับการปรับปรุง และพัฒนาเพื่อมอบความสมบูรณ์แบบมากที่สุด

 

Volkswagen Crossblue Concept

 

          เมื่อชมรายละเอียดบางส่วนของโครงสร้างต้นแบบนี้ มีความเป็นไปได้ว่าถูกพัฒนาต่อยอดจากรถต้นแบบของ Volkswagen Crossblue Concept ที่เปิดตัวในประเทศจีนเมื่อปี 2013 โดยจะวางตำแหน่งคั่นกลางระหว่า Tiguan และ Touareg และจะเป็นคู่แข่งสำคัญของ Ford Explorer กับ Toyota Highlander ส่วนกำลังขับเคลื่อนเผยว่าจะใช้เครื่องยนต์ V6 3.6 ลิตร 280 แรงม้า กับเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร และอาจบรรจุเครื่องยนต์ไฮบริดร่วมด้วย

          ทางโฟลก์สวาเกนระบุว่ารถเอสยูวี 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ จะเผยโฉมในปี 2017-2018 โดยประมาณ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะเผยให้ทราบในโอกาสต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook