เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 6 พฤษภาคม 2559 - 16:03

Ford F-150 รถกระบะคันใหม่ แห่งกรมตำรวจสหรัฐอเมริกา

 

          หลังจากที่ Ford ได้เผยโฉม F-150 รถกระบะพันธ์แกร่งขนาดกลาง ที่มาพร้อมขุมพลัง EcoBoost ขนาด 3.5 ลิตร ไปได้ไม่นาน ล่าสุดกรมตำรวจสหรัฐอเมริกาได้นำกองทัพ Ford F-150 เข้ามาประจำการ พร้อมเสริมเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเข้าไปแบบไม่ยั้ง งานนี้ใครที่คิดจะทำผิดคงต้องคิดใหม่ได้เลย

 

 

          สำหรับรถกระบะพันธ์แกร่ง Ford F-150 ถูกนำเข้ามาประจำการในกรมตำรวจประเทศสหรัฐอเมริกา เนื่องจากมีสมรรถนะการขับขี่ที่สามารถลุยได้ในทุกสถานการณ์ ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ทาง Ford ได้ออกแบบและพัฒนามาเป็นอย่างดี ผสานกับขุมพลังเครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 3.5 ลิตร ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง อีกทั้งความแข็งแกร่งของตัวรถที่ถูกถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Ford เลยก็ว่าได้

 

 

          ด้านในห้องโดยสาร ถูกเพิ่มเติมเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานของเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ขนาดพกพาที่เชื่อมต่อกับตัวรถ ซึ่งเป็นเสมือนคลังข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนด้านกระบะท้ายที่กว้างขวางสามารถใช้เป็นพื้นที่ขนสัมภาระ หรือแม้แต่บรรทุกเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อย่างสบาย

 

 

          เห็นอย่างงี้แล้ว ใครที่คิดจะทำผิดคงต้องหันหลังกลับไม่กล้าทำผิดกันเลยทีเดียว ถ้าประเทศไทยมีอย่างนี้เพียงสัก 10 คัน ปัญหาเรื่องอาชญากรรมอาจจะลดน้อยลงก็เป็นได้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook