เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 6 พฤษภาคม 2559 - 12:25

Ford ชวนทำความรู้จักกับสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อหาโทนสีที่เหมาะสำหรับคุณ

 

          Ford มีรถยนต์กว่า 20 รุ่น และอีกเกือบ 60 เฉดสี อันโดดเด่นที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะสำหรับภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ทีมออกแบบในระดับภูมิภาคได้พัฒนา และสั่งสมแรงบันดาลใจจากงานจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์ เทรนด์แฟชั่น และประสบการณ์จากการท่องเที่ยวของพวกเขาในการสร้างสรรค์คอนเซ็ปท์ของสีสันต่างๆ ให้กับรถยนต์ Ford ในแต่ละรุ่นล่วงหน้าถึง 4 ปี สีส้ม Pride Orange ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์จากทีมออกแบบฟอร์ด เอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นสีพระเอกของ ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความแข็งแกร่ง และความทรงพลังของฝูงสิงโตเจ้าป่าแห่งทุ่งหญ้าสะวันนาของแอฟริกา

 

 

          ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบสีฟ้าสดใส สีเทาที่ดูเคร่งขรึม สีแดงเพลิงอันร้อนแรง หรือสีดำสุดคลาสสิค คุณสามารถเลือกสีรถ Ford ที่เหมาะกับคุณมากที่สุดได้ด้วยกว่า 60 เฉดสีที่ Ford ได้สร้างสรรค์ขึ้นและรถยนต์ฟอร์ดกว่าอีก 20 รุ่นในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก Ford แน่ใจว่าเรามีตัวเลือกทุกเฉดสีสำหรับทุกคน ดีไซเนอร์ด้านสีของ Ford ได้สร้างสรรค์โทนสีและเฉดสีต่างๆ ไว้อย่างหลากหลาย เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าทุกคนจะสามารถเลือกสีที่เหมาะที่สุดให้กับรถของพวกเขาได้

          "มีหลากหลายปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกสีรถของคนเรา ซึ่งขึ้นอยู่กับว่าสีเหล่านั้นสื่ออารมณ์แบบไหนและสีอะไรที่ส่งผลต่อความรู้สึกของพวกเขา" โซเฟีย มายโรเดลลิส จากฝ่ายสีและออกแบบวัสดุของฟอร์ด ออสเตรเลีย ซึ่งมีหน้าที่ในการเลือกวัสดุผ้าสำหรับเบาะนั่งและสร้างสรรค์เฉดสีต่างๆ ให้กับรถยนต์ฟอร์ด กล่าว

          "คนเรามักจะมีสีที่เราชอบมากๆ  ซึ่งเป็นผลมาจากจากบุคลิกภาพ อาชีพ หรือแม้แต่วัฒนธรรมและสภาพแวดล้อมรอบๆ ตัวของพวกเขา" โซเฟีย มายโรเดลลิส กล่าวเสริม "อย่างดิฉันชื่นชอบรถยนต์ที่มีความคลาสสิคและมีสีสันที่อินเทรนด์ตลอดกาลอย่างสีดำและสีขาว แต่เราพบว่าในตลาดออสเตรเลียเมื่อเปรียบเทียบกับตลาดในประเทศอื่นๆ ผู้คนกลับเปิดรับและเลือกสีสันที่สดใสและโดดเด่นสำหรับรถของพวกเขา"

 

 

          เฉดสีต่างๆ ของ Ford มีให้เลือกสรรมากกว่าสีสันของสายรุ้งเพื่อตอบรับกับช่วงอารมณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสีขาวระยิบระยับ Diamond White หรือสีขาวที่ดูสงบ Cool White สีฟ้าของท้องฟ้าอันสุกสกาว Celestial Blue หรือสีท้องฟ้ายามเช้า Aurora Blue สีส้มราวกับดวงตาของเสือ Competition Orange to Tiger Eye หรือแม้แต่สีเหลืองแบบจิงเจอร์เอล Ginger Ale หรือสีบรอนซ์ Archon Bronze ฟอร์ดมีทุกเฉดให้ลูกค้าเลือก

          รถยนต์เป็นได้มากกว่ายานพาหนะสำหรับการขับขี่ เพราะเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของเรา บ่งบอกถึงสไตล์ คุณค่า และความสนใจของผู้ขับขี่ ดังนั้นในการซื้อรถแต่ละครั้ง ผู้ขับขี่ต่างก็มองหารถยนต์ที่จะช่วยส่งเสริมพวกเขาและยังเป็นสิ่งที่สามารถสื่ออารมณ์ความรู้สึกถึงกันได้ จากการที่ Ford มีรถยนต์กว่า 20 รุ่น และอีกเกือบ 60 เฉดสีให้เลือกสรรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ลูกค้าทุกคนจึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถเลือกรถยนต์ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณได้ที่โชว์รูม Ford

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook