เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 6 พฤษภาคม 2559 - 11:12

Porsche ประเทศไทย พร้อมต้อนรับและบริการรถยนต์ ปอร์เช่ คลาสสิค ทุกคัน ด้วยมาตรฐานระดับโรงงานปอร์เช่

 

          Porsche ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Poesche อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดบ้านต้อนรับสมาชิก Porsche Air Cooled Club Singapore พร้อมด้วยรถยนต์ปอร์เช่ คลาสสิคคู่ใจ ที่จัดกิจกรรม Drive of the Year 2016 ระยะทางจากประเทศสิงคโปร์ถึงกรุงเทพฯ ประเทศไทย

          ซึ่งเอเอเอสฯ ภาคภูมิใจที่ได้เป็นจุดหมายปลายทางของเหล่าสมาชิกฯ ที่มอบความไว้วางใจขับรถยนต์ปอร์เช่ คลาสสิค เข้ามารับบริการ ตรวจเช็คสภาพรถและบำรุงรักษา ณ ศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ กรุงเทพฯ (Porsche Centre Bangkok) ถนนวิภาวดีรังสิต

 

 

          ในฐานะที่ เอเอเอสฯ เป็นศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ คลาสสิค พาร์ทเนอร์ (Porsche Classic Partner) แห่งแรกของโลก จึงเปิดศูนย์บริการต้อนรับเหล่าคนรักรถยนต์ปอร์เช่ คลาสสิค จากประเทศสิงคโปร์ โดยมี Mr. Peter Rohwer กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย ต้อนรับอย่างอบอุ่น และพาเยี่ยมชมโชว์รูม Porsche Centre Bangkok โชว์รูมรถยนต์ปอร์เช่ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) พร้อมรองรับด้วยอุปกรณ์ทันสมัยและสะดวกสบาย ตลอดจนส่วนปฎิบัติการซ่อมบำรุงรถยนต์ปอร์เช่ (Workshop) ศูนย์บริการรถยนต์ Porsche ที่ถึงพร้อมด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย มาตรฐานเฉกเช่นเดียวกับโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี รวมถึงทีมวิศวกรระดับเหรียญทองที่มากด้วยประสบการณ์คอยให้บริการรถยนต์ Porsche ทุกคัน และอีกหนึ่งมุมไฮไลท์สำคัญสำหรับเหล่าคนรักรถยนต์ Porsche นั่นคือ มุมนิทรรศการปอร์เช่ คลาสสิค (Porsche Classic Corner) แนะนำประวัติความเป็นมาของรถยนต์ปอร์เช่ คลาสสิค รุ่นต่างๆ โดยสังเขป และมีโซนจัดแสดงรถยนต์ปอร์เช่ รุ่นคลาสสิคที่หาชมได้ยาก อีกด้วย ซึ่งได้สร้างความประทับใจให้แก่เหล่าสมาชิก Porsche Air Cooled Club จากประเทศสิงคโปร์เป็นอย่างมาก

 

 

          Porsche ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Porsche อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้า Porsche ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 10 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ Porsche ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนถึงการให้ความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขายของ เอเอเอส โดยทุ่มเทงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” “AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งได้พิสูจน์ให้ท่านเห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินการมากกว่า 30 ปี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook